Theo điều tra của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Euromonitor International, trong năm ngoái, nam giới Hàn Quốc đã chi gần 500 triệu USD cho mỹ phẩm chăm sóc da, chiếm gần 21% doanh số toàn cầu.

Theo ước tính của Amorepacific, công ty mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, tổng doanh số bán mỹ phẩm dành cho nam giới ở Hàn Quốc trong năm nay sẽ hơn 885 triệu USD. Các lớp dạy trang điểm dành cho nam giới mọc lên như nấm và người Hàn Quốc cũng thay đổi quan niệm đánh giá con người. 

Nam giới Hàn Quốc nghiện trang điểm 

Theo CH.H / Sài Gòn Giải Phóng

>> Hàn Quốc tổ chức tập trận chống buôn bán vũ khí hủy diệt
>> Đảng đối lập Hàn Quốc chọn ứng viên tổng thống
>> Hai tàu chiến Hàn Quốc thăm Nga
>> Hàn Quốc chế máy bay cảm tử không người lái

Bình luận