Nghi phạm không tặc nhảy khỏi máy bay đang lăn bánh

Khánh An
Khánh An
26/06/2021 21:26 GMT+7

Một hành khách tìm cách mở cửa buồng lái không thành đã mở cửa thoát hiểm và nhảy khỏi máy bay khi chuyến bay đang lăn bánh, sắp cất cánh.

Đài Fox News ngày 26.5 đưa tin một chuyến bay đã bị hoãn tại Sân bay quốc tế Los Angeles (bang California, Mỹ), sau khi một hành khách mở cửa và nhảy xuống khi máy bay đang lăn bánh trước khi cất cánh.
Sự việc đang được điều tra theo hướng cướp máy bay bất thành, dù chưa rõ chi tiết dẫn đến nghi vấn này. Sự việc xảy ra vào tối 25.6 (giờ địa phương), cùng ngày khi máy bay chở Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris hạ cánh tại sân bay trên, trong chuyến bay về nhà tại khu Brentwood sau khi công du đến Texas.
Cơ quan chức năng chưa tiết lộ danh tính nghi phạm nhưng cho hay người này đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương, sau khi nhảy xuống cầu phao khẩn cấp để rời máy bay sau khi mở cửa. Trước đó, nghi phạm này nhiều lần tìm cách mở cửa buồng lái.
Chuyến bay của hãng SkyWest trên đường đến thành phố Salt Lake sau đó đã xuất phát vào lúc 22 giờ 36, muộn hơn so với thời gian dự kiến ban đầu là 18 giờ 55.
Trước đó vào tối 24.6, một nghi phạm khác lái xe xông qua cửa tại cơ sở hành lý hàng không của hãng vận chuyển FedEx để vào sân bay trên. Ít nhất 2 đường băng bị phong tỏa tạm thời và tài xế đã bị bắt giữ.
Thời điểm sự việc trên được phát hiện, Công tước Harry vốn đang sống ở Nam California với vợ là Công nương Meghan cũng đang ở Sân bay quốc tế Los Angeles chờ lên máy bay về Anh. Chuyến bay của ông đã rời đi sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.