Nghi phạm sát hại bé gái Việt tại Nhật từng có 3 đời vợ

21/04/2017 22:03 GMT+7

Nhiều bí mật đời tư của nghi phạm Yasumasa Shibuya vừa được hé mở bởi báo giới Nhật, khiến nhiều người bất ngờ.

Đời sống hôn nhân phức tạp
Theo tờ News Post Seven ngày 21.4, Yasumasa Shibuya - nghi phạm sát hại bé gái Việt L.N.G.Linh có cuộc sống đời tư phức tạp với 3 cuộc hôn nhân, thậm chí vợ đầu tiên là trẻ vị thành niên mới 16 tuổi.
Chuyện đời tư về các cuộc ly hôn của nghi phạm Shibuya do một người hàng xóm lâu năm của nghi phạm tiết lộ.
Theo đó, người hàng xóm xác nhận chính mẹ của nghi phạm đã khoe rằng con trai Shibuya 25 tuổi (lúc đó đang sinh sống tại đảo Hokkaido) đã lấy vợ rất xinh xắn. Người hàng xóm này rất kinh ngạc khi được biết cô dâu lúc đó mới 16 tuổi với dáng vóc nhỏ nhắn như chưa trưởng thành.
Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu tiên quá vội vã đó của nghi phạm không bền quá hai năm. Cả hai đã chia tay dù có một con chung. Nghi phạm tiếp tục gầy dựng gia đình lần hai nhưng cũng không hạnh phúc được bao lâu. Cả hai lại vội vã chia tay nhưng không có con chung.
Chỉ sau khi mẹ của nghi phạm qua đời, năm 2001 Shibuya mới quay lại về quê hương là thành phố Matsudo, tỉnh Chiba để nhận thừa kế từ dãy chung cư 4 tầng (được xây dựng từ năm 1995) mà cha mẹ để lại. Tại đây, nghi phạm đã xây dựng gia đình với một phụ nữ người Trung Quốc và có hai con gái, trong đó con gái út bằng tuổi bé Linh, học chung lớp với Linh. Cuộc sống hôn nhân lần ba cũng không được nghi phạm hài lòng. Họ đã chia tay nhau và nghi phạm nuôi hai con gái, thường xuyên tự đưa con đi học.
Sau khi được hưởng thừa kế cơ ngơi của gia đình, nghi phạm không làm việc, chỉ sống bằng tiền cho thuê căn hộ, mở cửa hàng tiện lợi và có thói quen bài bạc.
Trước đó, Shibuya từng được bạn bè, đồng nghiệp đặt dấu hỏi về sở thích kỳ quặc với các bé gái lứa tuổi tiểu học.
Một nhân viên nhà hàng từng làm chung với nghi phạm nói với cơ quan điều tra rằng: "Shibuya thay đổi thái độ rõ rệt và luôn có sự chăm sóc đặc biệt mỗi khi nhà hàng có sự xuất hiện của các bé gái cấp 1, cấp 2”.
Một tình nguyện viên tham gia giám sát đường đi học của các bé cũng xác nhận rất ngạc nhiên vì sự nhiệt tình thái quá đối với trẻ em của vị hội trưởng Hội phụ huynh này.
Nóng tính và hung hãn
Theo một bạn học cũ hồi trung học của Shibuya, nghi phạm từng là thành viên câu lạc bộ Judo ở trường trung học, và từng để lại ấn tượng trong bạn bè là một người hung hãn, dễ cáu giận.
Có một lần trong giờ nghỉ tập, Shibuya từng cãi lại giáo viên và rất giận dữ khi bị giáo viên tát. “Cậu ấy đã gào lên mấy lần rằng “Tôi sẽ đánh trả”, rồi đấm chảy máu mặt người giáo viên kia, mặc cho nhiều người can ngăn”.
Người bạn học cũ cũng cho biết, trong một cuộc xô xát, bản thân anh từng bị Shibuya đấm vào mặt; nhưng mẹ của Shibuya lại rất bênh con, thậm chí còn làm ầm ĩ lên rằng Shibuya đánh nhau với bạn, bị bạn đánh tới mức cằm bị vẹo đi và chấn thương tai tới mức không nghe nổi gì.
Bố mẹ của Shibuya còn gửi giấy khám chữa bệnh và tiền taxi hết 15.000 yên (140 USD) tới tận nhà giáo viên để bắt đền. Sau này để yên chuyện, giáo viên và cha mẹ của cậu bạn bị Shibuya đánh đã phải đến nhà thăm Shibuya và xin lỗi.
Nhiều bạn bè cũ khác cùng lớp trung học với nghi phạm cũng xác nhận Shibuya là một nam sinh sống khép kín, trầm lặng nhưng rất dễ nổi nóng.
Sau khi vụ án bị phanh phui, một đồng nghiệp cũ của Shibuya nói với cơ quan điều tra rằng Shibuya từng có thú sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của học sinh dưới 15 tuổi, gồm cả học sinh tiểu học. Shibuya cũng là người có sở thích đọc truyện tranh hoạt hình người lớn có hình ảnh của các bé gái bị bạo hành tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.