Nổ bồn nước ở khu thương mại, 4 người bị thương

24/07/2017 08:14 GMT+7

Ít nhất 4 người bị thương sau khi một bồn chứa nước trên tầng 4 của một khu trung tâm thương mại ở Kuantan, bang Penang của Malaysia, bị nổ tung, tống hàng trăm lít nước và các mảng tường xuống đất.

Những mảnh vụn đã làm hư hại khoảng 5 ô tô và ít nhất 10 xe máy đậu bên dưới, theo trang tin The Star Online ngày 23.7 dẫn thông báo của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kuantan.

Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kuantan đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào 13 giờ 01 vào ngày 23.7 về sự cố tại tòa nhà Kompleks Teruntum cao 21 tầng.

Còn hãng thông tấn Bernama dẫn lời một nhân chứng tênTuan Nur Aisyah Tuan Mohd Nor kể lại: “Tôi nghe một tiếng nổ lớn và kéo theo là dòng lũ ập xuống. Tôi quá sợ hãi ôm theo con bỏ chạy khỏi quầy bán hàng sales”.

Tuan Nur Aisyah, 32 tuổi, cho hay quầy bán đồ sales của cô nằm cách khu trung tâm khoảng 80m, nhờ đó cô thấy rõ mảnh tường lớn rơi xuống xe cộ đậu bên dưới.

Trong khi đó, một trong các nạn nhân là ông Mohd Hanfi Sheikh Ali, 50 tuổi, cho biết cả hai vợ chồng ông bị thương ở mắt cá, khuỷu tay và lòng bàn tay do ngã khi cố tránh các mảnh vụn rơi trúng.

Tạm thời khu trung tâm Kompleks Teruntum sẽ bị đóng cửa cho đến khi nhận được giấy phép của Sở Công chính. Tòa nhà này đã mở cửa từ tháng 1.1980.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.