Nổ súng tại Pháp làm 1 người thiệt mạng, nghi phạm lẩn trốn

04/07/2017 07:53 GMT+7

Một vụ nổ súng xảy ra vào tối ngày 3.7 tại thành phố Toulouse (Pháp) đã làm một người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Nghi phạm đi trên chiếc xe máy đã nổ súng vào một nhóm người vào khoảng 21 giờ (giờ địa phương) tại quận La Reynerie, thành phố Toulouse. Đài FranceInfo cho hay có đến 2 nghi phạm nhưng chỉ một người nổ súng.
Trong số 6 nạn nhân có 2 người bị thương nặng. Cơ quan chức năng đã tăng cường an ninh tại khu vực ngay sau vụ việc. Một quan chức giấu tên cho hay chưa bác bỏ bất cứ khả năng nào về nguyên nhân của vụ nổ súng, tuy nhiên chưa có dấu hiệu liên quan đến khủng bố.

tin liên quan

Pháp bắt nghi can cố lao xe vào đám đông
  Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tìm cách lái xe hơi lao vào đám đông trước một đền thờ Hồi giáo ở vùng ngoại ô thủ đô Paris (Pháp).
Trong khi đó, nguồn tin từ cuộc điều tra sơ bộ tiết lộ đây có thể là một cuộc tấn công trả thù. Một nhân chứng đã quay phim lại vụ việc và đoạn phim đã được giao cho cơ quan điều tra. Hiện nghi phạm vẫn còn lẩn trốn, theo tờ Le Figaro.
Cuộc tấn công xảy sau khi Tổng thống Emmanuel Macron cùng ngày tuyên bố sẽ dỡ bỏ lệnh tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc trong vài tháng tới. Tình trạng này được ban hành sau vụ tấn công khủng bố tháng 11.2015 làm 130 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.