Ông bà Obama đi chơi trên siêu du thuyền 300 triệu USD

17/04/2017 16:54 GMT+7

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama cuối tuần qua đã xuất hiện trên siêu du thuyền của tỉ phú David Geffen bên cạnh những nhân vật nổi tiếng như Oprah Winfrey, Bruce Springsteen và Tom Hanks.

Ông Obama dường như chẳng có vẻ gì là nhớ nhung tháng ngày ở Nhà Trắng khi thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn bên cạnh vợ tại nhóm đảo French Polynesia, vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp trên Thái Bình Dương.

Vợ chồng cựu chủ nhân Nhà Trắng được mời lên siêu du thuyền Rising Sun, con tàu xa hoa, lộng lẫy dài 137 m thuộc quyền sở hữu của tỉ phú ngành giải trí David Geffen, theo tờ The Australian ngày 17.4.

Cuộc hành trình bắt đầu từ ngày 14.4 bao gồm bữa trưa trên đảo Vanilla và cả đoàn có ý định đến Bora Bora trước khi nghỉ tại The Brando, khách sạn sang trọng trên đảo Tetiaroa từng thuộc về huyền thoại Hollywood Marlon Brando.

Nội thất xa hoa của con tàu Contative

Hình ảnh trên báo đài Mỹ cho thấy vợ chồng ông Obama cùng nhau chụp ảnh tình tứ trên boong con tàu sang trọng. Cựu nguyên thủ Mỹ còn hào hứng chụp ảnh cho vợ yêu.

Bà Michelle, 53 tuổi, vẫn giữ nét khỏe khoắn nhưng không kém phần trang nhã với áo cánh đen và chiếc quần sọt trắng, tay khoác chiếc túi nâu.

Còn cựu Tổng thống cũng nhẹ nhàng không kém trong trang phục áo xanh nhạt, quần màu be, thêm cặp kính mát.

Con tàu lộng lẫy của tỉ phú ngành giải trí David Geffen AFP

Rising Sun là siêu du thuyền lớn thứ 11 thế giới, với giá trị ước tính lên đến 300 triệu USD, theo The Australian.

Bên cạnh đó, cuộc đấu giá giành quyền xuất bản 2 đầu sách sắp tới của ông bà Barack và Michelle Obama đã vượt qua mức 80 triệu USD, đánh bại mọi kỷ lục trước đó của các cựu tổng thống Mỹ từng viết hồi ký.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.