Ông Hun Sen bác tin đồn con trai cả là người gốc Việt

15/05/2016 09:08 GMT+7

Thủ tướng Campuchia Hun Sen cực lực bác bỏ tin đồn nói trung tướng Hun Manet là con của vợ ông với một lãnh đạo Việt Nam, theo tờ The Cambodia Daily .

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp tại một trường đại học ở thủ đô Phnom Penh, ông Hun Sen bày tỏ những tin đồn nhảm về chính quyền và bản thân ông ngày càng vượt quá tầm kiểm soát.
“Điều thất vọng nhất là nhiều người đăng trên Facebook rằng Hun Manet không phải là con trai của Hun Sen và đòi hỏi thử ADN. Có tin đồn rằng vợ tôi là vợ của một lãnh đạo Việt Nam, sinh Hun Manet ra rồi gửi cho ông Sok An (đương kim Phó thủ tướng Campuchia - NV) nuôi”, ông Hun Sen cho hay và nói tiếp: “Tôi không thể tin phe đối lập có thể có hành động rẻ tiền đến thế. Nếu các ông muốn chơi, tôi sẽ chơi cùng các ông”.
Trung tướng Hun Manet, 39 tuổi, là người Campuchia đầu tiên học tại Học viện Quân sự West Point lừng danh của Mỹ và hiện đang đứng đầu Lực lượng chống khủng bố quốc gia.
Học viện Quân sự West Point AFP
The Cambodia Daily dẫn lời Thủ tướng Hun Sen cho biết thêm tướng Hun Manet từng đề nghị cha đánh cược với phe đối lập rằng nếu kết quả ADN cho thấy họ đúng là cha con thì đảng CNRP phải chấm dứt hoạt động chính trị. Ngược lại thì đảng cầm quyền CPP sẽ ra đi. Tuy nhiên, ông Hun Sen đã khuyên con đừng để ý đến tin đồn này. Trong khi đó, đảng CNRP cũng ra tuyên bố bác bỏ cáo buộc họ là người tung tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.