Ông Kim Jong-un là 'fan ruột' của Manchester United

12/09/2017 11:48 GMT+7

Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un được cho là một cổ động viên nhiệt thành của câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester United, theo một nghị sĩ Ý tiết lộ.

Thượng nghị sĩ Ý Antonio Razzi, người được cho là có quan hệ gần gũi với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tiết lộ rằng ông Kim rất thích Manchester United, một trong những CLB có lượng CĐV đông nhất thế giới, theo tờ The Sun ngày 11.9. Bên cạnh đó, ông Kim cũng rất thích bóng đá đẹp và không bỏ lỡ bất cứ giải đấu lớn nào.
Ông Razzi cho biết ông Kim đã nói về niềm đam mê bóng đá trong những cuộc nói chuyện riêng giữa 2 người. Thời còn du học ở Thụy Sĩ, ông Kim được cho là thường xuyên đến Ý dự khán những trận đấu tại sân San Siro, sân nhà của 2 CLB AC Milan và Inter Milan. Lãnh đạo Triều Tiên còn cho rằng nhiều cầu thủ của nước này sẽ phát triển và tỏa sáng tại sân chơi thế giới vì Bình Nhưỡng đang trên đà tiến bộ ổn định.

tin liên quan

Năm tháng bí mật của ông Kim Jong-un ở Thụy Sĩ

Những giáo viên từng dạy nhà lãnh đạo CHDCND Kim Jong-un đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về giai đoạn ông bí mật học tập ở Thụy Sĩ, bao gồm sự yêu thích của người học trò với các bài đồng dao Đức.

Tài năng trẻ Han Kwang-song gần đây chơi nổi bật trong màu áo CLB hạng 2 của Ý Perugia được coi là một trong những tiềm năng được kỳ vọng. Ngoài ra, ông Kim còn khẳng định sẽ sớm có nhiều cầu thủ Triều Tiên tài năng chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh, theo ông Razzi.
Thượng nghị sĩ Ý này gây nhiều tranh cãi tại chính trường Ý khi có những phát ngôn ủng hộ ông Kim Jong-un. Ông từng nhiều lần được mời đến thăm nhà của lãnh đạo Triều Tiên và ca ngợi ông Kim cùng những quan chức thân cận là “những người tuyệt vời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.