Ông Obama có hàng xóm mới: Ngoại trưởng Mỹ và con gái ông Trump

23/02/2017 18:30 GMT+7

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson đã tậu nhà mới trị giá 5,6 triệu USD ở khu vực Kalorama thuộc loại đình đám nhất thủ đô Washington, nơi cựu tổng thống Barack Obama và cô Ivanka Trump - con gái Tổng thống Donald Trump - cũng mới dọn tới.

Theo báo Washingtonian, vụ giao dịch bạc triệu USD diễn ra trong im ắng từ hôm 10.2 vừa qua, chỉ tầm một tuần sau khi ông Tillerson được Thượng viện gật đầu làm Ngoại trưởng Mỹ. Ngôi nhà sang trọng 4 phòng ngủ được sang tay từ cựu tổng giám đốc AOL, Richard Hanlon.

tin liên quan

Vất vả dọn nhà như Tổng thống Obama
Ai dọn nhà cũng mệt. Tổng thống Mỹ Barack Obama càng gian nan khi người sắp dọn vào ngôi nhà ông phải rời xa - ông Donald Trump muốn xóa sổ một loạt nỗ lực mà ông Obama gắng gầy dựng suốt 8 năm qua tại ngôi nhà này.
Trong vai trò ngoại trưởng, ông Tillerson - người từng là tổng giám đốc tập đoàn dầu khí ExxonMobil - vẫn rất kín tiếng. Nhưng ngôi nhà ông chọn thì tọa lạc tại khu vực không thể đình đám hơn. Khu Kalorama mới đây đã đón vợ chồng cựu tổng thống Obama tới sống sau khi ông hết nhiệm kỳ và rời khỏi Nhà Trắng hồi tháng 1 vừa qua.
Ngôi nhà 5,6 triệu USD mà Ngoại trưởng Mỹ vừa tậu Google Streetview
Con gái của đương kim Tổng thống Donald Trump, cô Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner - một cố vấn cao cấp trong Nhà Trắng - cũng là cư dân mới ở khu Kalorama.
Chưa hết, tổng giám đốc Amazon kiêm ông chủ báo The Washington Post, ông Jeff Bezos cũng mới tậu nhà ở Kalorama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.