Ông Trump thi tài với 'cao thủ' golf

21/02/2017 16:46 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa có dịp “so gậy” cùng vận động viên golf nổi tiếng người Bắc Ireland Rory McIlroy, theo báo Le Figaro ngày 21.2.

Vốn là một người hâm mộ golf cuồng nhiệt, Tổng thống Trump đã mời một trong những golf thủ hàng đầu thế giới cùng chơi tại Trump International Golf Club ở thành phố Palm Beach, bang Florida. Câu lạc bộ này thuộc sở hữu của ông Trump.

Sau khi cùng chơi hết một vòng 18 lỗ, ông McIlroy nhận xét về vị nguyên thủ: “Đối với một người 70 tuổi như ông ấy thì thật sự là một golf thủ giỏi”.

Ông Trump không chỉ thích chơi golf, tập đoàn bất động sản Trump Organization của nhà ông còn sở hữu nhiều sân golf tại Mỹ và một số nước. Mới đây, tập đoàn này đã mở câu lạc bộ golf siêu sang ở Dubai (UAE).

Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi nhậm chức, ông Trump đã 2 lần “trổ tài” trên sân golf. Ngoài lần tỉ thí với tay golf nổi tiếng của Bắc Ireland, Tổng thống Mỹ cũng đã thử sức cùng Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Tuy nhiên, các trận so gậy của ông Trump đã gây không ít lời dị nghị, vì trước đây trong quá trình tranh cử, ông từng mỉa mai sở thích chơi golf của tổng thống Barack Obama. Ông Trump từng nói: “Nếu đắc cử, tôi sẽ chẳng có thời gian để chơi golf”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.