Philippines bắt 43 người trong vụ bắt cóc phụ nữ Singapore

21/07/2017 07:14 GMT+7

Băng nhóm này, bao gồm người Trung Quốc và Malaysia, được cho là một đường dây cho vay nặng lãi nhắm vào người nước ngoài đánh bạc lớn

Cảnh sát Philippines hôm qua thông báo đã bắt giữ 43 nghi phạm người nước ngoài dính líu đến vụ bắt cóc một phụ nữ Singapore tại khu resort kết hợp sòng bài ở thủ đô Manila, theo Reuters.
Băng nhóm này, bao gồm người Trung Quốc và Malaysia, được cho là một đường dây cho vay nặng lãi nhắm vào người nước ngoài đánh bạc lớn, với 11 vụ bắt cóc tống tiền tương tự kể từ năm 2015.
Cảnh sát cho hay sau khi người phụ nữ Singapore 48 tuổi thua đậm tại sòng bài Solaire vào 17.7, 4 đối tượng tiếp cận và cho bà vay tiền.
Sau đó, họ mời bà tới một sòng bài khác nhưng lại đưa vào khách sạn, hành hung con tin và gửi video cho gia đình đòi tiền chuộc 180.000 USD (4 tỉ đồng). Tổng trưởng Cảnh sát quốc gia Philippines Ronald dela Rosa cho biết người phụ nữ được giải cứu một ngày sau đó.
Hồi tháng rồi, một tay súng mắc nợ vì thua bài đã tấn công và phóng hỏa sòng bài Resorts World ở Manila, khiến 37 người thiệt mạng. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.