Phong tỏa nhiều đường phố ở London vì vật khả nghi

23/05/2017 14:38 GMT+7

Cảnh sát London phong tỏa trạm xe buýt Victoria và những con phố lân cận sau khi phát hiện vật thể khả nghi tại khu vực này.

Đài BBC dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát cho biết vụ việc đang được kiểm tra và đường Điện Buckingham và các đường khác trong khu vực đều bị phong tỏa.
Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau vụ nổ ở Nhà thi đấu Manchester ở thành phố Manchester khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.
Theo Reuters, vụ nổ do một kẻ đánh bom tự sát gây ra khi hàng ngàn người hâm mộ đang ra về sau buổi trình diễn của ca sĩ Mỹ Ariana Grande.
Thủ tướng Anh Theresa May cho biết vụ việc đang được điều tra theo hướng nghi ngờ tấn công khủng bố.
Cảnh sát trưởng thành phố Manchester Ian Hopkins cho biết nhiều khả năng chỉ có một thủ phạm trong vụ tấn công trên. “Ưu tiên của chúng tôi là xác định hắn hành động một mình hay có tổ chức”, ông nói nhưng không khẳng định thủ phạm có phải là người Anh hay không.
Chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm nhưng một số tài khoản trên mạng Twitter liên quan tới IS đã dùng hashtag #Manchester để gởi các thông điệp tung hô vụ tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.