Rơi máy bay cảnh sát Indonesia chở 12 người

03/12/2016 19:16 GMT+7

Một máy bay của cảnh sát Indonesia chở theo 12 người đã rơi gần đảo Batam của nước này (phía nam Singapore) vào ngày 3.12. Các mảnh vỡ và cả các phần thi thể đã được tìm thấy.

The Straits Times dẫn lời giới chức địa phương cho biết máy bay M-28 của cảnh sát Indonesia đã rơi xuống biển, gần đảo Batam của Indonesia (cách Singapore một giờ bay).
Ngư dân tỉnh đảo Riau (Indonesia) đã tìm thấy một số mảnh vỡ của chiếc máy bay vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 3.12. Một số phần thi thể nạn nhân cũng được tìm thấy. Hiện chưa có báo cáo về người sống sót trong vụ rơi máy bay này.
Theo The Straits Times, máy bay chở theo 12 người trong đó có các cảnh sát và nhân viên bảo dưỡng máy bay. Tuy nhiên Reuters dẫn lời cảnh sát Indonesia nói rằng có 15 người trên máy bay.
Đô đốc Irawan tại căn cứ hải quân Tanjung Pinang, đảo Riau cho biết trước khi máy bay rơi, người dân địa phương đã nghe một tiếng nổ lớn.
Channel News Asia dẫn thông báo của Cơ quan hàng không dân sự Singapore (CAAS) trước đó cho biết chiếc máy bay của cảnh sát Indonesia đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Singapore vào lúc 11 giờ 22 phút ngày 3.12 giờ Singapore (tức 10 giờ 22 phút giờ Việt Nam).
Chiếc máy bay khởi hành từ đảo Bangka (Indonesia) lúc 9 giờ 30 phút (giờ Việt Nam), đang trên đường bay tới đảo Batam thì mất liên lạc.
Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã được triển khai. Theo Reuters, bản báo cáo của cảnh sát cho biết một nhóm tìm kiếm đã tìm thấy một số vật thể được cho là từ chiếc máy bay mất tích, trong đó có hành lý, tài liệu và cả ghế ngồi.
Cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia cho hay nhóm tìm kiếm được triển khai một khu vực rộng hơn 370 km vuông. Lãnh đạo cơ quan này cho rằng còn quá sớm để kết luận không còn ai sống sót.
Các tàu hải quân và hải cảnh cũng đã được triển khai để thực hiện công tác tìm kiếm. Trang tin Detik của Indonesia đưa tin rằng chiếc máy bay trên đã rơi ngoài khơi đảo Riau. Cảnh sát trưởng đảo này, ông Sambudi Gusdian xác nhận thông tin mà Detik đưa ra là thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.