Rơi máy bay quân sự tại Mỹ, ít nhất 5 người chết

11/07/2017 10:02 GMT+7

Một máy bay tiếp dầu KC-130 của Thủy quân lục chiến Mỹ bị rơi tại bang Mississippi chiều 10.7 (giờ địa phương) làm ít nhất 5 người thiệt mạng.

Trong một thông báo vắn tắt, Thủy quân lục chiến Mỹ chỉ cho biết chiếc máy bay KC-130 đã gặp một tai nạn vào chiều 10.7, theo tờ The Washington Post.
KC-130 là máy bay 4 động cơ tuốc bin cánh quạt được sử dụng để tiếp dầu trên không.
Lãnh đạo cơ quan cứu hỏa thành phố Greenwood Marcus Banks nói rằng vụ rơi máy bay được thông báo vào 16 giờ (giờ địa phương) và mảnh vỡ của máy bay nằm rải rác trong một khu vực có bán kính 8 km.
Giám đốc Cơ quan quản lý khẩn cấp Mississippi Lee Smithson cho biết chiếc máy bay rơi xuống một cánh đồng trồng đậu tương ở khu vực giáp ranh giữa hạt Leflore và hạt Sunflower. Chiếc máy bay liên lạc lần cuối cùng với trạm kiểm soát không lưu khi ở độ cao 6.000 m, theo tờ The Clarion-Ledger.
Lực lượng cứu hỏa cũng được triển khai đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa từ chiếc máy bay. Tuy nhiên, lính cứu hỏa khó khăn trong việc tiếp cận vì xảy ra nhiều vụ nổ lớn.
Cảnh sát trưởng hạt Leflore, ông Ricky Banks thông báo có 5 trong số 9 thành viên phi hành đoàn được xác nhận đã thiệt mạng. Số người thương vong được dự kiến còn thay đổi sau khi quá trình tìm kiếm kết thúc. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.