Rơi từ lầu 15 ở Singapore, một thanh niên Việt thiệt mạng

30/03/2017 13:54 GMT+7

Tờ The Straits Times ngày 30.3 đưa tin một thanh niên Việt Nam đã bị thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 15 của khách sạn Boss ở khu Jalan Sultan, Singapore.

Thi thể của Nguyen Ngoc Duy, 23 tuổi, được tìm thấy tại một rãnh nước ở khu vườn tầng 5 và phần đầu nạn nhân nằm bên ngoài một nhà hàng ở tầng 4.
Theo truyền thông Singapore, anh Duy được cho là đã rơi từ tầng 15 xuống, va phải rào chắn của khu vườn trên dẫn đến một phần thi thể rời khỏi thân.
Một người Việt khác là anh Vu Truong An, 21 tuổi cũng bị thương ở đầu. Anh này đã được đưa tới bệnh viện Tan Tock Seng trong tình trạng tỉnh táo.
Theo tờ The Straits Times, sau khi nạn nhân Duy rơi, anh An đã chạy xuống tầng 1 bằng thang máy để nhờ nhân viên khách sạn giúp đỡ.
Cảnh sát hiện điều tra vụ việc theo hướng đây là cái chết không tự nhiên.
Theo tờ Lianhe Wanbao, vụ việc thương tâm trên xảy ra khi Duy tới thăm Singapore và dự kiến sẽ về Việt Nam trong hôm nay hoặc ngày mai.
An, là du học sinh Việt Nam tại Singapore, đã đặt phòng ở khách sạn trên và mời 5 người bạn đến chơi, trong đó có Duy. Tờ Lianhe Wanbao cho rằng nhiều khả năng đã xảy ra vụ cãi vã giữa An và Duy, nhưng vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

tin liên quan

'Người nhện' đu dây điện ở Malaysia
Sáng 6.3, một thanh niên 30 tuổi đã gây xôn xao tại khu Permyjaya trong thành phố Miri thuộc bang Sarawak (Malaysia) khi đánh du với dây cáp điện trên cao, theo báo New Straits Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.