Sập 4 toà nhà ở Trung Quốc, nhiều người thiệt mạng

10/10/2016 14:51 GMT+7

Ít nhất 4 người thiệt mạng và nhiều người khác mất tích trong đống đổ nát sau khi 4 tòa nhà bị sập ở miền đông Trung Quốc sáng sớm 10.10, South China Morning Post cho hay.

Chín người được kéo ra từ đống đổ nát, nhưng 4 người trong số họ đã chết trên đường đến bệnh viện sau vụ sụp đổ 4 tòa nhà cao 5 tầng tại một khu công nghiệp của thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, vào khoảng 4 giờ sáng 10.10, South China Morning Post dẫn lại Nhật báo Chiết Giang.
Con số chính xác những người mất tích vẫn chưa rõ, nhưng Tân Hoa xã cho hay ước tính ban đầu cho thấy hơn 20 người có thể đang bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Trong khi đó, Nhật báo Thượng Hải ghi nhận con số người chết là 8, và 13 người được tìm thấy sống sót trong đống đổ nát.
Gần 800 nhân viên cứu hộ, gồm cả cảnh sát vũ trang và nhân viên cứu hỏa với chó nghiệp vụ đang tiếp tục tìm kiếm những người sống sót. Chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chết người này. Chính quyền tỉnh Chiết Giang lập đội điều tra để xác định nguyên nhân gây ra vụ sập nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.