'Siêu nhân đỏ' bị bắt vì đâm chết người

02/02/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Ricardo Medina Jr., người thủ vai Siêu nhân đỏ trong loạt phim Power Rangers Wild Force (được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Siêu nhân Gao phiên bản Mỹ), vừa bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan tới cáo buộc giết người.

(TNO) Ricardo Medina Jr., người thủ vai Siêu nhân đỏ trong loạt phim Power Rangers Wild Force (được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Siêu nhân Gao phiên bản Mỹ), vừa bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan tới cáo buộc giết người, theo NBC News ngày 2.2.

Ricardo Medina Jr. trong vai Gao đỏ - Ảnh chụp từ phim Power Rangers Wild Force
 
Ricardo Medina Jr., 36 tuổi, đã bị cảnh sát quận Los Angeles, bang California bắt giữ vì đâm chết Joshua Sutter, người ở cùng căn hộ vào khoảng 16 giờ chiều 1.2 (giờ địa phương), theo NBC News.
Sau một cuộc cãi vã với người bạn ở cùng căn hộ, Medina dẫn bạn gái của mình rút về phòng ngủ. Sutter đi theo và liên tục đòi phá cửa dẫn đến ẩu đả, một lúc sau thì Medina đã dùng kiếm đâm vào bụng Sutter; NBC News dẫn thông báo từ văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Palmdale, Los Angeles.
Sau khi gây ra vụ việc, Medina đã chủ động gọi điện báo cảnh sát, và hiện đang được tại ngoại sau khi trả số tiền bảo lãnh 1 triệu USD, theo CNN.
Ricardo Medina Jr. là diễn viên người Mỹ, sinh năm 1977, nổi tiếng với vai diễn Siêu nhân đỏ trong loạt phim Power Rangers Wild Force (được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Siêu nhân Gao phiên bản Mỹ), theo kênh TMZ.
Saban Capital, tập đoàn mua lại thương hiệu Power Rangers (Siêu nhân) tại Mỹ năm 1990, hiện chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào liên quan đến vụ việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.