Singapore thu hút giáo viên mầm non trẻ

08/07/2017 17:54 GMT+7

Chính phủ Singapore đang triển khai chương trình thu hút 1.000 người trẻ chọn nghề giáo viên mầm non trong năm nay.

Theo kênh Channel NewsAsia, Bộ Phát triển gia đình và xã hội và Cơ quan Phát triển giáo dục mầm non Singapore phối hợp với các trường mầm non tổ chức triển lãm cơ hội nghề nghiệp từ ngày 4.7 - 15.9, kêu gọi tất cả ứng viên tham gia, nhất là giới trẻ.
Các bạn có cơ hội tham gia chương trình tập huấn chuyên sâu vừa học vừa làm trong vòng 18 tháng tại các trường mầm non. Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, họ có thể được tuyển dụng chính thức.

tin liên quan

Cách mạng nhân viên robot ở Singapore
Chính phủ Singapore hỗ trợ hàng trăm triệu USD cho doanh nghiệp sử dụng nhân viên robot trong bối cảnh thiếu hụt lao động trong lĩnh vực dịch vụ.
Bộ trưởng Phát triển gia đình và xã hội Tan Chuan-Jin cho biết hiện có 30 trường mầm non tham gia thực hiện chương trình. “Ngành giáo dục mầm non ở Singapore đang mở ra nhiều cơ hội việc làm. Chúng tôi nỗ lực thu hút ngày càng nhiều người trẻ tham gia và khám phá lĩnh vực này”, ông Tan nói.
Theo kế hoạch của chính phủ công bố hồi cuối năm 2016, Singapore dự kiến sẽ tuyển thêm 4.000 giáo viên mầm non trong vòng 4 năm tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.