Số ca gãy ‘cậu nhỏ’ gia tăng ở Anh

15/01/2020 14:16 GMT+7

Thống kê cho thấy số người đàn ông ở Anh cần phải phẫu thuật “cậu nhỏ” do bị gãy trong lúc làm chuyện phòng the đã gia tăng ở mức kỷ lục trong năm ngoái.

Theo tờ The Sun dẫn số liệu từ Cơ quan y tế quốc gia Anh (NHS), tổng cộng có 164 người đàn ông đã phải phẫu thuật để cứu “cậu nhỏ” sau khi bị gãy trong lúc lâm trận.
Các chuyên gia xứ sương mù cho hay cánh nam giới ở độ tuổi 30 và 40 bị gãy “cậu nhỏ” nhiều nhất. Ngoài ra, bệnh nhân trẻ tuổi nhất rơi vào tình huống “dở khóc dở cười này” là chỉ mới 18 tuổi, trong khi ca lớn tuổi nhất là một số cụ ở độ tuổi 70.
Những trường hợp “gặp nạn” phổ biến nhất là trong lúc quan hệ tình dục, khi “cậu nhỏ” phải chịu sức nặng của cơ thể bạn tình hoặc do lực đẩy quá mạnh.
Số quý ông ở Anh cần phẫu thuật phục hồi “cậu nhỏ” hồi năm ngoái cao hơn 38% so với khoảng thời gian 2014-2015 và đây là con số cao kỷ lục, theo tờ The Sun.
Và con số này thậm chí có thể cao hơn khi nhiều nam giới ngại “khai thật” với bác sĩ hoặc không đi thăm khám, một chuyên gia Anh cho hay.
Cũng theo tờ báo Anh, số ca gãy “cậu nhỏ” ngày càng tăng có thể là kết quả của việc “ngày càng có nhiều người lớn tuổi ở Anh dùng Viagra để duy trì đời sống tình dục sôi động vào những năm cuối đời”, hoặc có thể là vì nhiều người thử các tư thế tình dục đầy rủi ro sau khi xem phim khiêu dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.