Tấn công bằng dao trên tàu lửa ở Áo, 2 người bị thương nặng

16/08/2016 19:56 GMT+7

Một người đàn ông 60 tuổi mang quốc tịch Đức đã tấn công hành khách trên một chuyến tàu ở miền tây nước Áo bằng dao vào ngày 16.8 khiến 2 người bị thương nặng.

Cảnh sát Áo cho biết một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra vào ngày 16.8 trên một chuyến tàu lửa ở miền tây nước này. Cụ thể, một người đàn ông đã dùng dao tấn công các hành khách trên tàu khiến hai người bị thương nặng.
Theo AP, vụ việc xảy ra gần làng Sulz, tỉnh Vorarlberg của Áo. Hai nạn nhân bị thương nặng gồm một thiếu niên nam 17 tuổi bị thương ở cổ họng và một nam thanh niên 19 tuổi bị đâm vào bụng và lưng. Cả hai nạn nhân đều đã được đưa tới bệnh viện.
Theo thông báo của cảnh sát, người thực hiện vụ tấn công này là một người đàn ông 60 tuổi mang quốc tịch Đức và có dấu hiệu không bình thường về mặt tinh thần. Nghi phạm này đã bị bắt giữ và cảnh sát đang thẩm vấn.
Vụ việc xảy ra chỉ 3 ngày sau một vụ tấn công bằng dao trên tàu lửa tại Thụy Sĩ hôm 13.8. Người đàn ông thực hiện vụ tấn công đó đã rưới chất lỏng dễ cháy lên người mình và một phụ nữ trên tàu rồi đâm chém loạn xạ. Vụ việc khiến nghi phạm và người phụ nữ trên thiệt mạng. Cảnh sát Áo đã loại trừ khả năng có mối liên hệ giữa vụ tấn công bằng dao trên tàu lửa ở Thụy Sĩ với vụ tấn công hôm nay tại Áo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.