Thầy giáo 54 tuổi ở Trung Quốc bị tố hiếp dâm học sinh mầm non

14/07/2015 10:34 GMT+7

(TNO) Một thầy giáo 54 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm 3 bé gái và lạm dụng tình dục 9 bé gái khác tại một trường mầm non ở Trung Quốc.

(TNO) Một thầy giáo 54 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm 3 bé gái và lạm dụng tình dục 9 bé gái khác tại một trường mầm non ở Trung Quốc.

Ảnh minh họa trẻ em trong một trường mầm non ở Trung Quốc - Ảnh: Reuters
Sau mỗi lần tấn công tình dục các bé gái tuổi từ 4 đến 6, thầy giáo đưa các em kẹo và khoảng 1 nhân dân tệ (3.500 đồng), hăm doạ các em không được báo cho cha mẹ, theo South China Morning Post (Hồng Kông) ngày 13.7.
Thầy giáo Huang Zhenxin bị cáo buộc nhiều lần lạm dụng tình dục 9 bé gái và hiếp dâm 3 bé gái khác tại trường mầm non ở một ngôi làng ngoại ô thành phố Linh Vũ, khu tự trị Ninh Hạ của Trung Quốc trong thời gian từ năm 2013 đến tháng 4.2014.
Cha mẹ của các bé cho biết Huang thường xuyên đưa táo, kẹo, thức ăn vặt hoặc tiền cho các bé sau mỗi lần giở trò đồi bại. Y còn đe dọa sẽ đuổi học nếu các bé nói với cha mẹ chuyện đã xảy ra.
Chỉ có một bé gái trong số 13 bé gái học tại trường mầm non này không bị lạm dụng tình dục, và lớp học này chỉ một mình Huang làm giáo viên. Ngoài ra, còn có 12 bé trai học tại lớp.
Các bậc phụ huynh đã trình báo cảnh sát và Huang bị tạm giam hồi tháng 4.2014. 11 trong số 12 bé gái trên có cha mẹ rời khỏi làng đến các thành phố lớn làm việc.
Vụ việc được phát hiện sau khi mẹ của một trong số những bé gái nghe con mình cãi nhau với một đứa trẻ khác rằng: “Bạn hôn thầy giáo và thầy cởi quần bạn ra, mình sẽ mách mẹ bạn”. Bà mẹ bị sốc và sau đó phát hiện hàng loạt đứa trẻ khác trong làng kể câu chuyện tương tự.
Theo cáo trạng, Huang bắt đầu dạy học tại trường mầm non vào năm 2011 và bị truy tố tội hiếp dâm 3 bé gái nhiều lần ngay trong văn phòng làm việc của ông ta trong trường học từ tháng 2 đến tháng 4.2014. Huang còn bị cáo buộc lạm dụng tình dục những bé gái khác ở sân trường trước sự chứng kiến của những học sinh khác, từ năm 2013 đến tháng 4.2014. Hiện vẫn chưa rõ Huang đã nhận tội hay bác bỏ những cáo buộc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.