Thủ tướng Canada gây 'bão mạng' với đôi vớ độc

21/09/2017 13:48 GMT+7

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt vì mang vớ in hình nhân vật đầy lông lá Chewbacca trong bộ phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) .

Lãnh đạo Canada đã nhanh chóng lọt vào ống kính các phóng viên khi đăng đàn cùng Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte tại Diễn đàn thương mại toàn cầu Bloomberg ở thành phố New York (Mỹ) để thảo luận về thương mại ngày 20.9 (giờ Mỹ), theo tạp chí The Hollywood Reporter.
Bức hình chụp đôi chân mang vớ in hình Chewbacca của ông Trudeau đã nhanh chóng gây sốt trên các trang mạng xã hội và được nhiều cư dân mạng bình luận.
“Justin Trudeau đang mang đôi vớ in hình Chewbacca. Tôi chết mất”, một người dùng mạng Twitter tên Gary He viết.
Nam diễn viên William Shatner trong bộ phim Star Trek cũng ghi: “Mang vớ Chewbacca à? Tôi nghĩ liệu chúng ta là bạn của nhau?”.
Đây không phải là lần đầu tiên vị thủ tướng điển trai của xứ sở lá phong mang những đôi vớ ngộ nghĩnh như vậy. Ông thường được bắt gặp mang các đôi vớ đầy hình ảnh và màu sắc sặc sỡ.
Thủ tướng Đức Angela Merkel cúi nhìn đôi vớ của ông Trudeau tại Hội nghị thượng định NATO Chụp màn hình Twitter
Thủ tướng Trudeau cũng từng khiến nhiều lãnh đạo tại Hội nghị thượng định NATO ở thủ đô Brussels (Bỉ) vào tháng 5 vừa qua phải cúi xuống để xem cho kỹ đôi vớ in logo NATO với mỗi chiếc một màu của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.