Tình bạn của hai ái nữ nhà Donald Trump và Hillary Clinton

31/07/2016 16:20 GMT+7

Mặc dù ông Donald Trump và bà Hillary Clinton đang là đối thủ 'một mất một còn' trong cuộc đua vào Nhà Trắng nhưng hai cô con gái của họ lại là những người bạn thân thiết của nhau.

Chelsea Clinton là con gái của nữ ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, còn Ivanka Trump là ái nữ của ứng cử viên đảng Cộng hòa, tỉ phú Donald Trump. Cả hai cô gái này đều đã xuất hiện trong đại hội toàn quốc của mỗi đảng và dành những lời có cánh cho cha và mẹ mình khi phụ huynh của họ đang là đối thủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Điều đặc biệt là hai cô con gái của hai đối thủ lại là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau. Theo tạp chí People ngày 30.7, Ivanka khẳng định cô và Chelsea vẫn là bạn thân thiết và tiếp tục dành cho nhau mối quan hệ tuyệt vời. Tuy vậy, Ivanka thừa nhận: "Chắc chắn một bầu không khí căng thẳng đang bao trùm cuộc sống của hai chúng tôi. Chúng tôi đều ủng hộ hết mình cho cha mẹ mình, và chúng tôi nên làm thế".
Ivanka là ái nữ của tỉ phú Donald Trump Reuters
Trước đó, cô con gái của bà Hillary cũng dành những lời tương tự cho tình bạn của cô và Ivanka. Chelsea nói: "Tình bạn luôn quan trọng hơn chính trị. Tôi học được điều đó trong quá trình trưởng thành, khi thấy cha mẹ tôi kết bạn với mọi người mà không màng đến các quan điểm chính trị ở Arkansas". Chelsea ca ngợi Ivanka là một người phụ nữ tuyệt vời.
Thế nhưng, khi bước vào một cuộc chiến có lẽ hai bên vẫn phải bảo vệ cho cha mẹ mình. Chelsea nói rằng cô không muốn người bạn Ivanka của mình lúc nào cũng phải bảo vệ cho tỉ phú Trump. Bởi ông Trump và bà Hillary không ngần ngại công kích lẫn nhau, vì họ giờ đây là đối thủ "một mất một còn" trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Chelsea là con gái duy nhất của bà Hillary và cựu tổng thống Bill Clinton Reuters
Theo The Daily Mail, ông Trump hôm 29.7 nói rằng Chelsea đã làm rất tốt trong đại hội đảng Dân chủ. Ông cho rằng nếu Chelsea và Ivanka mà không thân thiết với nhau thì có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. "Bạn biết đấy, Chelsea thích Ivanka và Ivanka thích Chelsea", ông Trump nói.
Mặc dù vậy, trả lời The New York Time, ông Trump khẳng định không muốn cuộc bầu cử làm ảnh hưởng tới tình cảm của Chelsea và Ivanka. Tỉ phú New York cho biết: "Chelsea rất thân với Ivanka. Chúng nên tiếp tục là bạn của nhau".
Còn ông Trump và bà Hillary giờ là đối thủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng Reuters
Ivanka 34 tuổi và Chelsea 36 tuổi quen biết nhau nhờ bố mẹ. Trên thực tế, gia đình Trump và gia đình Clinton từng là bạn bè. Nhưng mối quan hệ của các bậc phụ huynh đã trở nên căng thẳng khi bước vào cuộc tranh cử tổng thống Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.