Tổng thống Obama sẵn sàng nhận tin nhắn qua Facebook

11/08/2016 10:22 GMT+7

Nhà Trắng thông báo đã sẵn sàng nhận tin nhắn của tất cả mọi người gửi đến Tổng thống Mỹ Barack Obama thông qua trang Facebook của Nhà Trắng.

Theo thông báo của Nhà Trắng, từ ngày 10.8 tất cả mọi người đều có thể gửi những chia sẻ của mình tới Tổng thống Mỹ Barack Obama chỉ đơn giản bằng cách gửi tin nhắn cho tài khoản Facebook chính thức của Nhà Trắng.
"Mục đích của chúng tôi là có thể gặp gỡ mọi người ở bất cứ đâu. Đó là lý do vì sao Tổng thống tự mở tài khoản Twitter và Đệ nhất phu nhân dùng Snapchat. Điều đó tạo cơ hội cho mọi người kết nối với chính phủ bằng những cách thức mới và dễ tiếp cận, sử dụng công nghệ mà chúng ta vẫn dùng trong cuộc sống hằng ngày", theo thông báo của Nhà Trắng.
Mỗi đêm, Tổng thống Obama đều đọc 10 lá thư của công dân Mỹ gửi đến, điều đó đã trở thành một phần thói quen của ông ngay từ khi bước vào nhiệm sở năm 2009. Từ những năm 1880, Nhà Trắng đã tiếp nhận các cuộc điện thoại từ người dân. Sau khi công nghệ phát triển hơn, để gửi đi một thông điệp nào đó tới Nhà Trắng và Tổng thống cách duy nhất là qua email. Đến năm 1994, Nhà Trắng nhận những chia sẻ của người dân qua mẫu tin nhắn trên trang web chính thức của Nhà Trắng.
Trang Facebook của Nhà Trắng hiện có hơn 7 triệu lượt thích Ảnh chụp màn hình Facebook

"Ngày nay, có nhiều cách hơn để chúng ta giao tiếp với nhau. Bất kể bạn ở đâu và vào thời điểm nào, bạn cũng có thể kết nối ngay lập tức với mọi người trên thế giới này. Một trong những công việc của chúng tôi tại Nhà Trắng là duy trì điều đó. Đó chính là lý do tại sao hôm nay, lần đầu tiên bạn có thể gửi một lời nhắn cho Tổng thống Obama chỉ đơn giản bằng tin nhắn gửi vào tài khoản Facebook của Nhà Trắng, như cách bạn vẫn gửi cho bạn bè mình", Jason Goldman, nhân viên phụ trách kỹ thuật số tại Nhà Trắng cho hay.

Trang Facebook của Nhà Trắng hiện nay có hơn 7 triệu lượt thích, thường xuyên đăng tải những hình ảnh, video chia sẻ hoạt động cũng như thông điệp của Tổng thống Obama và phu nhân Michelle Obama. Ngoài trang này, Tổng thống Obama cũng có một trang Facebook riêng với hơn 2 triệu lượt thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.