Tổng thống Putin đang hẹn hò với tay đấm nữ?

01/09/2015 12:57 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn giữ được sự cường tráng và đang hẹn hò với tay đấm nữ Natalia Ragozina? Tin đồn này xuất hiện trên trang tin Mỹ The Daily Beast sau khi ông Putin và bà Ragozina gặp nhau tại Sochi.

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn giữ được sự cường tráng và đang hẹn hò với tay đấm nữ Natalia Ragozina? Tin đồn này xuất hiện trên trang tin Mỹ The Daily Beast sau khi ông Putin và bà Ragozina gặp nhau tại Sochi.

Bà Ragozina (trái) và Tổng thống Putin tại sự kiện ở Sochi vừa qua - Ảnh: Reuters

Cộng đồng mạng ở Nga đang xôn xao tin đồn rằng Ragozina, một võ sĩ quyền Anh nổi tiếng, là bạn gái mới của Tổng thống Putin, theo The Daily Beast ngày 31.8.

Cả hai đã gặp nhau trong một sự kiện giải trí tại thành phố Sochi (Nga) hồi tuần trước. Bà Ragozina được cho đã rất thân mật với Tổng thống Putin, khi hai người “trao đổi với nhau những sở thích chung về rèn luyện thể chất”, The Daily Beast cho biết.

Các bức ảnh cho thấy bà Ragozina mặc váy xanh, ngồi cạnh ông Putin. Tuy nhiên trong bản tin của NTV, kênh truyền hình nhà nước thuộc sở hữu của tập đoàn Gazprom, thực tế bà Ragozina đã ngồi giữa Tổng thống Putin và Thủ tướng Dmitri Medvedev.

Báo chí, truyền thông Mỹ thường xuyên đăng tải những tin đồn về đời sống cá nhân của Tổng thống Putin. Tuy nhiên cho đến nay chưa thông tin nào được xác nhận, bao gồm cả chuyện nữ vận động viên Alina Kabayeva đã… sinh con cho ông Putin tại một bệnh viện ở Thụy Sĩ hồi tháng 3 năm nay.

Cùng ngày 31.8, các phương tiện truyền thông đã đăng hình ảnh Tổng thống Putin và Thủ tướng Medvedev tập thể hình cùng nhau. The Daily Beast cũng nhắc lại chi tiết này trong bản tin về chuyện ông Putin có “người yêu mới”.

Hình ảnh Tổng thống Putin tập thể hình ngày 31.8 ở Sochi - Ảnh: Reuters

Báo chí Mỹ rất chú ý đến những hoạt động rèn luyện thể chất cũng như thông tin về những lần Tổng thống Nga đi săn bắn, cưỡi ngựa… Trong số các tin đồn về tình cảm của ông Putin sau khi chia tay người vợ lâu năm Lyudmila, dễ thấy cả Kabayeva lẫn Ragozina đều là những vận động viên/võ sĩ có nền tảng thể lực tốt.

Bà Ragozina năm nay 39 tuổi, có biệt danh “búa tạ” vì từng là một trong những nữ võ sĩ đình đám nhất khi còn thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.