Tổng thống Putin ghi bàn mừng sinh nhật 63 tuổi

08/10/2015 11:10 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chiếc áo thi đấu số 11 đã ghi 7 bàn trong trận khúc côn cầu trên băng ngày 7.10 để kỷ niệm sinh nhật lần 63 của mình.

(TNO) Ngày 7.10, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chiếc áo thi đấu số 11 đã ghi 7 bàn trong trận khúc côn cầu trên băng để kỷ niệm sinh nhật lần 63 của mình.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đoạt cúp trong ngày sinh nhật 63 tuổi - Ảnh: ReutersTổng thống Nga Vladimir Putin đoạt cúp trong ngày sinh nhật 63 tuổi - Ảnh: Reuters
Tổng thống Putin gia nhập đội các huyền thoại khúc côn cầu trên băng của Nga và Liên Xô trong một trận đấu mở màn mùa giải Night Hockey thứ 5, theo hãng thông tấn Itar TASS ngày 7.10.
Đội của Tổng thống Nga đã chạm trán với đội của giải NHL, được tăng cường thêm các “tân binh” là các quan chức cấp cao như Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu, lãnh đạo Rustam Minnikhanov của Cộng hòa Tatarstan, Thống đốc vùng Moscow - Andrei Vorobyov cùng một số doanh nhân.
"Giải đấu này đã thành công nhờ những ngôi sao khúc côn cầu người Nga và Liên Xô chúng ta. Các bạn gợi cảm hứng cho hàng triệu người Nga chơi thể thao”, Tổng thống Putin nói.
Tổng thống Nga đã có trận đấu đáng nhớ, ghi đến 7 bàn mang về chiến thắng cho đội nhà - Ảnh: ReutersTổng thống Nga (trái) đã có trận đấu đáng nhớ, ghi đến 7 bàn mang về chiến thắng cho đội nhà - Ảnh: Reuters
Trận so tài diễn ra với khán giả ngồi vẫy cờ Nga và giơ băng rôn chúc mừng sinh nhật Tổng thống Putin. Ông Putin mặc áo số 11 và ghi 7 bàn để mừng ngày sinh nhật thứ 63 của mình. Kết quả chung cuộc, đội của Putin thắng 15-10.
Đây là trận thi đấu khúc côn cầu trên băng thuộc giải Night Hockey đầu tiên của Tổng thống Nga từ tháng 5.2012 tại Moscow. Khi đó ông Putin vừa nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ thứ 3.
Tổng thống Nga cũng nhận được một ca khúc mừng sinh nhật do một rapper nổi tiếng của Nga thể hiện với tựa đề My best friend is President Putin (Bạn thân nhất của tôi là Tổng thống Putin). Đoạn video bài hát này nhận được gần 1 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong một ngày, theo đài RT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.