Trump than micro của ông bị lỗi tại buổi tranh luận trực tiếp

27/09/2016 21:21 GMT+7

Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump nói với các phóng viên rằng micro mà ban tổ chức chuẩn bị cho ông trong buổi tranh luận trực tiếp ngày 27.9 "có vấn đề" và ông nghi ngờ đó là sự cố ý.

Trả lời các phóng viên tại phòng họp báo ngay sau cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với bà Hillary Clinton, ông Donald Trump cho biết micro mà ban tổ chức chuẩn bị cho ông tại cuộc tranh luận là có vấn đề. The Telegraph ngày 27.9 dẫn lời ứng cử viên đảng Cộng hòa nói: "Họ đã đưa cho tôi một cái micro bị lỗi".
"Bạn có để ý không, micro của tôi bị lỗi trong phòng tranh luận", ông Trump nói tiếp. Không chỉ phàn nàn, tỉ phú này còn nghi ngờ đó là sự cố ý. Ông Trump nhấn mạnh: "Tôi băn khoăn không biết đây có phải là cố ý không khi micro của tôi không hoạt động tốt".
Mặc dù vậy, theo The Independent, micro của ông Trump đã hoạt động tốt và thu được mọi âm thanh, kể cả tiếng sụt sịt của ứng cử viên này. Chính tiếng sụt sịt này cũng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu đáng lo về tình hình sức khỏe của ông Trump. Tuy nhiên, đại diện chiến dịch tranh cử của ông Trump khẳng định tỉ phú này không bị cảm cúm.
 Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng cử viên đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ trong cuộc đua song mã tới Nhà Trắng đã diễn ra tại Đại học Hofstra vào tối 26.9 (giờ Mỹ). Cả ông Trump và bà Clinton đều đã có cuộc "đấu khẩu" nảy lửa từ vấn đề chính sách cho đến chuyện riêng tư. Theo đánh giá của nhiều hãng tin, bà Clinton có phần nhỉnh hơn. Ngay sau cuộc tranh luận này, kết quả cuộc thăm dò dư luận của CNN/ORC cho thấy 62% cử tri cho rằng bà đã tranh luận tốt hơn đối thủ. Chỉ 27% số người được khảo sát chọn ông Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.