Chú vẹt suýt được ra tòa làm "nhân chứng"

21/07/2017 15:00 GMT+7

Sau cái chết của người chủ, chú vẹt Bud lại hay kêu lên: “Đừng bắn”, nhại theo giọng của ông chủ xấu số.

Một phụ nữ ở vùng Sand Lake (bang Michigan, Mỹ) đã bị buộc tội giết chồng sau trong một vụ nổ súng mà chú vẹt nuôi trong nhà có thể là "nhân chứng" duy nhất.
Theo kênh truyền hình Fox 17, bà Glenna Duram, 49 tuổi, bị buộc tội đã bắn 5 phát đạn vào chồng, ông Martin Duram hồi tháng 5.2015, trước khi chĩa súng vào đầu mình để tự sát song bất thành.
Điều bất ngờ là sau cái chết của người chủ, chú vẹt xám châu Phi tên Bud của ông Duram lại hay kêu lên: “Đừng bắn”, nhại theo giọng của ông chủ xấu số, BBC dẫn lời người thân của ông Duram cho biết.
Những người thân tin rằng chú vẹt Bud có lẽ đã chứng kiến thời điểm vụ án mạng xảy ra, và đang lặp lại vụ cãi vã giữa hai vợ chồng Duram trước khi tiếng súng vang lên.
Một công tố viên ở bang Michigan ban đầu đã xem xét việc sử dụng Bud làm bằng chứng trong vụ án giết người song sau đó đã loại bỏ yếu tố này. Trong phiên tòa hôm 20.7, chú vẹt Bud - “nhân chứng” duy nhất của vụ án mạng - không có mặt, theo tờ Daily Mail.
Tại phiên tòa trên, Glenna Duram đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và sẽ bị tuyên án trong phiên tòa tiếp theo vào ngày 28.8. Nếu bị kết tội giết người, người phụ nữ 49 tuổi này có thể phải lãnh án tù chung thân.

tin liên quan

Tự tử vì vẹt cưng bị chết
Sự việc đau lòng này đã xảy ra đối với một cụ bà 82 tuổi ở thành phố Madurai (bang Tamil Nadu, Ấn Độ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.