Xả súng tại Mỹ, 8 người thiệt mạng

29/05/2017 07:54 GMT+7

Một vụ xả súng ở bang Mississippi (Mỹ) làm 8 người thiệt mạng, bao gồm phó cảnh sát trưởng hạt Lincoln.

BBC ngày 29.5 đưa tin vụ xả súng xảy ra ở 3 điểm khác nhau tại hạt Lincoln và đều do một người thực hiện. Nghi phạm được xác định là Willie Cory Godbolt và đã bị cảnh sát bắt giữ.

Giới chức địa phương cho biết còn quá sớm để xác định động cơ vụ việc song theo báo chí địa phương, nguyên nhân có thể là mâu thuẫn gia đình.
Tại hiện trường vụ nổ súng đầu tiên tại vùng Bogue Chitto, mẹ vợ của Godbolt cùng 2 người thân và phó cảnh sát trưởng William Durr thiệt mạng.
Vụ nổ súng tiếp theo xảy ra tại thành phố Brookhaven, với thi thể 2 thiếu niên được tìm thấy.
Tại hiện trường thứ ba ở Đông Lincoln, một người đàn ông và một phụ nữ bị sát hại.

tin liên quan

Xả súng ở California, 3 người thiệt mạng

Cảnh sát cho rằng nghi phạm thù ghét người da trắng và chính quyền nên thực hiện vụ tấn công, sau khi bắn chết một nhân viên bảo vệ khách sạn vào tuần trước.

Nghi phạm kể lại rằng đang nói chuyện với vợ và gia đình cô này về việc “đưa mấy đứa trẻ về nhà của mình” thì ai đó gọi cảnh sát và thảm cảnh đã xảy ra.
Ba vợ của Godbolt là ông Vincent Mitchell nói với AP rằng vợ và hai con của nghi phạm đã về sống với ông sau khi cô này bỏ chồng.
Theo tờ báo địa phương The Daily Leader, một nạn nhân 16 tuổi được cho là bị nghi phạm bắt giữ làm con tin đã được giải cứu an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.