ASIAD 2018: Dàn ‘sao’ thể thao Việt Nam xông đất xứ vạn đảo

14/08/2018 21:52 GMT+7

Hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam với lực lượng đông đảo 60 thành viên, trong đó có những kỳ vọng vàng như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ) đã có mặt tại Indonesia chuẩn bị chinh phục ASIAD 2018.

[VIDEO] CÁC VĐV HÀNG ĐẦU  VIỆT NAM ĐÃ ĐẾN INDONESIA
Do không có đường bay thẳng từ Hà Nôi sang Jakarta (Indonesia) nên từ sáng sớm trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cùng các thành viên đoàn phải bay từ Hà Nội vào TP.HCM sau đó nối chuyến bay sang Indonesia. 
Nguyễn Thị Ánh Viên cùng các đồng đội tuyển bơi chụp ảnh "tự sướng" ngay khi đến Jakarta - Ảnh: Bạch Dương
Nhà vô địch Olympic Rio 2016 Hoàng Xuân Vinh cùng các đồng đội ở tuyển bắn súng vất vả hơn cả bởi sau khi đến Jakarta, toàn đội phải nối chuyến bay đến Palembang nơi diễn ra môn bắn súng. Phải di chuyển lộ trình dài như vậy nhưng Hoàng Xuân Vinh vẫn tỏ ra háo hức, tự tin trở lại chính mình, mang thành tích cao nhất về cho Tổ quốc. 
Ánh Viên đi bên cạnh HLV Đặng Anh Tuấn - Ảnh: Bạch Dương
Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên, người "làm mưa làm gió" ở đấu trường SEA Games đang rất khát khao đổi màu huy chương ở Á vận hội lần này. Ánh Viên luôn kè kè bên cạnh HLV ruột Đặng Anh Tuấn nhưng vẫn trêu đùa cùng các đồng đội. 
Thạch Kim Tuấn quyết tâm đoạt HCV lịch sử cho cử tạ Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Ra đón, động viên đoàn thể thao Việt Nam ở sân bay quốc tế Soekarno Hatta có đại sứ Việt Nam tại Indonesia Phạm Quang Vinh. Sự chu đáo, niềm nở của các tình nguyện viên ngay từ sân bay, sự quan tâm của người hâm mộ tiếp thêm động lực cho các VĐV thể thao Việt Nam trước khi bước vào những ngày thi đấu căng thẳng phía trước.

Đoàn thể thao Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia - Ảnh: Bạch Dương
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết tuy di chuyển khá khó khăn nhưng ngay khi đến Indonesia, các thành viên trong đoàn cần nhanh chóng ổn định ăn, ở, tập luyện nhằm đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.