HLV trưởng UAE giải thích cách chơi xấu xí trước Olympic Việt Nam

Trong phòng họp báo, một phóng viên chủ nhà Indonesia đã hỏi HLV Maciej Skorza liệu có cảm thấy mình ăn may không khi thắng Olympic Việt Nam ở loạt luân lưu.

UAE là đội đã vượt lên dẫn trước nhờ một đường phản công nhanh ở phút 17, khi Amad Alhashimi cướp bóng đột phá sút từ ngoài vòng cấm mở tỷ số.
Olympic Việt Nam sau đó gỡ hòa 1-1 nhờ công Văn Quyết 10 phút sau đó. Từ lúc này, trận đấu hoàn toàn diễn ra 1 chiều, với sự áp đảo của những chàng trai áo đỏ.
Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân đội bóng Tây Á, đặc biệt trong hiệp 2 khi HLV Park Hang-seo tung Đức Chinh, Minh Vương và Phan Văn Đức vào sân và liên tục đặt khung thành của thủ môn Momahed Alshamsi vào tình trạng báo động.
HLV trưởng Olympic UAE Maciej Skorza không nghĩ đội nhà may mắn. Ông cho rằng: “Tôi rất vui về chiến thắng này vì Olympic Việt Nam rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Họ đã chơi áp đảo hoàn toàn UAE dù vừa phải trải qua trận bán kết khắc nghiệt trước Hàn Quốc.
Nhìn cách Olympic Việt Nam chơi lấn lướt trong hiệp 2 trước Hàn Quốc, UAE rất vui về tấm HCĐ này. Có thể cách chơi không đẹp mắt nhưng chúng tôi đã cố gắng chiến thắng theo cách của mình”.
Cũng trong phần phát biểu, HLV Maciej Skorza cho biết ông chỉ mới dẫn dắt UAE 3 tháng nên tấm huy chương này theo ông và đội bóng là tấm HCV thực sự quý giá vì nó cho thấy nỗ lực của cả tập thể.
Sự thất vọng cùa Olympic Việt Nam trong trận đấu vượt trội hoàn toàn UAE về mọi chỉ số, trừ bàn thắng Ngọc Linh
Ông hiểu cảm giác của Việt Nam khi chơi trên chân hoàn toàn nhưng không thể chiến thắng sau cả tá cơ hội: Việt Nam kiểm soát bóng 61%, dứt điểm 19 lần với 10 cú sút trúng đích so với con số chỉ 3 trúng đích của UAE, 11 quả phạt góc so với 1 của UAE...
Ông chia sẻ: “Olympic Việt Nam rõ ràng mạnh hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành của chúng tôi. Nhưng UAE đã lao động cật lực và phòng ngự tốt.
Đối với tôi chiến thắng này xứng đáng như tấm HCV cho UAE. Không ai có thể chê trách học trò của tôi. Olympic Việt Nam quá mạnh và chúng tôi buộc phải tìm cách hợp lý nhất để tìm kiếm chiến thắng trước họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.