Khi VFF mở cửa đội tuyển

26/05/2019 15:00 GMT+7

Thông tin VFF gật đầu để HLV Park Hang-seo thoải mái triệu tập các cầu thủ mang dòng máu Việt vào đội tuyển VN là một tin rất vui với người hâm mộ.

Trước mắt, HLV Park sẽ gọi trung vệ Việt kiều Đức Adriano đang khoác áo CLB Hải Phòng, sẽ giúp tuyển VN có trung vệ cao to, nhằm có giải pháp chống bóng bổng nếu đụng độ với các đội bóng đến từ Tây Á.
Ngoài ra, cầu thủ Việt kiều Martin Lò đang chơi rất hay trong màu áo CLB Phố Hiến ở giải hạng nhất quốc gia cũng nhiều khả năng được HLV Park triệu tập để giúp tuyển VN tăng cường chất lượng khu vực giữa sân.
Thông tin thủ môn Filip Nguyễn có bố là người Việt được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch CH Czech 2019, cũng được HLV Park Hang-seo quan tâm. Nếu ông Park dành 1 suất ở tuyển cho Filip Nguyễn thì khung thành tuyển VN thêm chắc chắn với “người nhện” đã thành danh này.
Khi World Cup 2022 vẫn giữ nguyên 32 đội thì cơ hội của VN rất mong manh. Nhưng không vì thế mà chúng ta từ bỏ. Với việc mở cửa cho các tài năng Việt trên khắp thế giới khoác áo tuyển VN, VFF muốn truyền đi thông điệp, VN sẵn sàng chiến tại vòng loại World Cup 2022.
Dù rất khó để cạnh tranh với Nhật, Úc, Iran, Hàn Quốc..., nhưng tạo được một vài bất ngờ thú vị với đội hình chất lượng, thì đó cũng là bước tiến mới của bóng đá VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.