5 đại gia châu Âu xếp hàng chờ chữ ký của sao Arsenal

01/01/2019 08:16 GMT+7

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal trong mùa hè tới khi hết hạn hợp đồng và ngay từ bây giờ, đã có 5 đại gia ở châu Âu muốn có chữ ký của anh.

Hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cho đến thời điểm này nó vẫn chưa được gia hạn. Theo quy định thì tiền vệ người Xứ Wales được thương lượng với các đội bóng nước ngoài trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để ký hợp đồng ghi nhớ.
Theo BBC, có đến 5 đội bóng lớn tại châu Âu đang quan tâm đến Ramsey. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi có thể xem xét để gia nhập PSG, Juventus, Real Madrid, Inter Milan và Bayern Munich trong mùa hè tới.
Trong số các đội bóng này, Juventus tỏ ra là đội bóng có nhiều khả năng nhất giành được chữ ký của Ramsey. Đội bóng thành Turin đã cử người theo dõi phong độ của cầu thủ người Xứ Wales trong suốt thời gian qua. 
Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh cùng các đại gia khác của bóng đá châu Âu như PSG, Real Madrid, Inter Milan và Bayern Munich. Bởi không dễ gì có được một cầu thủ chất lượng đã được kiểm chứng như Ramsey mà không phải bỏ ra một đồng chuyển nhượng nào.
Ramsey đang cân nhắc bến đỗ mới trong sự nghiệp Reuters
BBC cho biết mức lương mà Ramsey đòi hỏi cũng không quá cao. Cầu thủ 28 tuổi muốn có 121.000 bảng/tuần (tương đương 6,3 triệu bảng/năm). Đó là con số không quá lớn với các đại gia nói trên.
Hiện Ramsey đang nhận mức lương 110.000 bảng/tuần tại Arsenal. Anh đã yêu cầu được tăng lương nhưng yêu cầu này không được chấp nhận và đành phải ra đi. 
Nhiều khả năng các đội bóng trên sẽ không hỏi mua Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bởi nếu mua anh ngay trong tháng 1 này, họ sẽ phải trả cho Arsenal khoảng 40 triệu bảng.
Ramsey đã thi đấu 251 trận cho Arsenal và ghi được 37 bàn. Ở mùa giải này, anh đã có 17 lần ra sân và ghi được 1 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.