AC Milan, Villarreal và Nice giành vé vào vòng 32 đội Europa League

24/11/2017 06:47 GMT+7

AC Milan, Villarreal và Nice là những đội giành quyền đi tiếp sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (24.11, giờ Việt Nam).

Rạng sáng nay, AC Milan tiếp Austria Wien trong trận đấu thuộc bảng D Europa League. Đội bóng từng 7 lần vô địch châu Âu đã có được 3 điểm để chính thức giành quyền đi tiếp. Không chỉ vậy, với 11 điểm có được sau 5 trận, đội chủ sân San Siro còn chắc chắn đứng đầu bảng D khi hơn AEK Athens đến 4 điểm.
AC Milan khởi đầu không thật tốt khi bị Austria Wien chọc thủng lưới trước ở phút 21 khi Christoph Monschein ghi bàn. Tuy nhiên, đội bóng Ý đã đáp trả một cách mạnh mẽ sau khi bị thủng lưới. 
Phút 27, Ricardo Rodriguez đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng một pha dứt điểm hiểm hóc. Tiếp đó, Andre Silva và Patrick Cutrone mỗi người ghi 1 bàn giúp AC Milan vượt lên dẫn 3-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, Silva và Cutrone tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số để khép lại một trận đấu thành công cho "Rossoneri".
Villarreal (áo vàng) giành chiến thắng trên sân Astana Reuters
Tại bảng A, Villarreal cũng đã phải lội ngược dòng để có chiến thắng 3-2 trên sân Astana. Đội bóng của Kazakhstan vượt lên dẫn trước ở phút 22 nhờ pha lập công của Junior Kabananga và đến khoảng thời gian cuối hiệp 1, Daniel Raba giúp đội khách cân bằng cách biệt.
Có bàn thắng gỡ hòa, Villarreal thi đấu hứng khởi hơn trong hiệp 2 và có được 2 bàn thắng nhờ cú đúp của cầu thủ vào thay người Cedric Bakambu. Patrick Twumasi gỡ thêm 1 bàn cho Astana ở phút 88 nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội bóng này nâng cao chuỗi 17 trận bất bại.
Với chiến thắng này, Villarreal đứng đầu bảng D với 11 điểm. Ở loạt trận cuối, chỉ cần hòa trên sân nhà trước Maccabi Tel Aviv là "Tàu ngầm vàng" đứng đầu bảng.
Balotelli lập cú đúp trong chiến thắng của Nice Reuters
Trong khi đó, ở bảng K, Nice theo chân đội đầu bảng Lazio giành quyền đi tiếp sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Zulte-Waregem. 
Tiền đạo "ngựa chứng" Mario Balotelli ghi 2 bàn, trong đó có một pha đá phạt đền thành công giúp Nice thi đấu thoải mái trong phần lớn thời gian trận đấu. Phải đến phút 81, Brian Hamalainem mới ghi bàn cho Zulte-Waregem nhưng chỉ sau đó 5 phút Adrien Tameze Aoutsa ấn định chiến thắng cho đội bóng Pháp.
Hiện tại bảng K đã ngã ngũ sau khi Lazio đứng đầu với 13 điểm. Nice đứng thứ 2 với 9 điểm, hơn Zulte-Waregem đến 5 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Astana 2 - 3 Villarreal
Maccabi Tel Aviv 0 - 2 Slavia Prague
Bảng B:
Partizan Belgrade 1 - 1 Young Boys
Skenderbeu 3 - 2 Dynamo Kiev
Bảng C:
Braga 3 - 1 Hoffenheim
Ludogorets 1 - 2 Istanbul Basaksehir
Bảng D:
AC Milan 5 - 1 Austria Wien
AEK Athens 2 - 2 Rijeka
Bảng E:
Everton 1 - 5 Atalanta
Lyon 4 - 0 Apollon
Bảng F:
Lokomotiv Moscow 2 - 1 Copenhagen
Sheriff 1 - 0 Zlin
Bảng G:
Lugano 1 - 0 Hapoel Beer Sheva
Viktoria Plzen 2 - 0 FCSB
Bảng H:
BATE 1 - 0 Red Star Belgrade
Cologne 1 - 0 Arsenal
Bảng I:
Konyaspor 1 - 1 Marseille
Salzburg 3 - 0 Vitoria de Guimaraes
Bảng J:
Bilbao 3 - 2 Hertha Berlin
Oestersunds 2 - 0 Zorya
Bảng K:
Lazio 1 - 1 Vitesse
Nice 3 - 1 Zulte-Waregem
Bảng L:
Rosenborg 0 - 1 Sociedad
Zenit 2 - 1 Vardar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.