Alves: 'Xin lỗi Man City và Guardiola, tôi đến PSG là để giành chức vô địch'

13/07/2017 08:20 GMT+7

Sau khi ký hợp đồng với Paris Saint Germain và nhận mức lương lên đến 12 triệu bảng/năm, hậu vệ Dani Alves đã gửi lời xin lỗi đến Manchester City (Man City) và HLV Pep Guardiola.

Vào hôm qua (12.7, giờ Pháp), Alves đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Tại đội bóng thủ đô nước Pháp, cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương lên đến 230.000 bảng/tuần. Đây là một khoản thu nhập hấp dẫn đối với một cầu thủ đã 34 tuổi.

tin liên quan

Dani Alves bất ngờ bỏ Man City để sang PSG
HLV Pep Guardiola rất tức giận khi hậu vệ Dani Alves đã bất ngờ đổi ý không gia nhập Manchester City (Man City) mà chuyển hướng đầu quân cho Paris Saint Germain (PSG).
Mức lương này (tương đương 12 triệu bảng/năm) được cho là nguyên nhân chính khiến cho Alves 'lật kèo' Man City. Bởi sau khi được Juventus thanh lý hợp đồng trước thời hạn, báo chí Anh đồn đoán hậu vệ này sẽ tái hợp cùng HLV Guardiola ở Man City.
Alves mới làm đám cưới với cô bạn gái Joana Sanz cách đây vài ngày rồi sau đó anh được PSG tiếp cận. Mức lương hấp dẫn mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra đã khiến anh quay lưng với Man City và ông thầy cũ Guardiola.
Cô vợ mới cưới Joana Sanz cũng có mặt trong buổi lễ ra mắt của Alves ở PSG Reuters
"Nếu Guardiola và Man City cảm thấy bị tổn thương thì tôi xin lỗi nhưng tôi đến PSG là để giành chức vô địch. Tôi là người thích những thử thách. Tại Paris có những dự án hấp dẫn. Hơn nữa, tôi còn có nhiều bạn bè ở đây. Tôi đã từng 3 lần vô địch Champions League và tôi muốn truyền kinh nghiệm đó", Sport Mail dẫn lời phát biểu của Alves trong buổi ra mắt.
Theo Sport Mail, việc Alves đổi ý chắc chắn đã khiến cho HLV Guardiola rất tức giận. Đây là điều có thể hiểu được bởi mọi kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho Man City sẽ bị đảo lộn. Giờ đây, ông sẽ phải tìm kiếm một hậu vệ phải khác sau khi đã để Pablo Zabaletta và Bacary Sagna ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.