Arsenal 1-0 Norwich: Welbeck 'giải cứu' HLV Wenger

01/05/2016 07:55 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Danny Welbeck ghi ở đầu hiệp 2 đã giúp Arsenal có chiến thắng 1-0 trước Norwich trong trận đấu mà HLV Arsene Wenger của đội chủ nhà chịu rất nhiều sức ép từ CĐV.

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Danny Welbeck ghi ở đầu hiệp 2 đã giúp Arsenal có chiến thắng 1-0 trước Norwich trong trận đấu mà HLV Arsene Wenger của đội chủ nhà chịu rất nhiều sức ép từ CĐV.

Rất nhiều biểu ngữ đã được giăng lên trên khán đài sân Emirates - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu ở vòng 36 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.5, giờ VN), các CĐV Arsenal đã giăng các băng rôn, biểu ngữ phản đối HLV Wenger. Sự phản đối được thể hiện mạnh mẽ nhất khi trận đấu đi qua được 12 phút và khi chỉ còn 12 phút nữa là kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.
Số 12 thể hiện cho cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 12 năm qua của Arsenal. Rất nhiều biểu ngữ yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates ra thải HLV Wenger. Người hâm mộ cho rằng đã đến lúc các "Pháo thủ" cần một HLV mới để có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch.
Các CĐV muốn Wenger ra đi - Ảnh: Reuters
Bối cảnh đó đã ảnh hưởng khá nhiều đến các cầu thủ Arsenal. Họ thi đấu bế tắc trước một Norwich đang vật lộn để giành quyền trụ hạng. Trong suốt hiệp 1, các học trò của HLV Wenger không có lần nào sút trúng khung thành đối phương. Trong khi đó, Norwich có 3 lần khiến thủ môn Petr phải trổ tài cản phá.
Tuy nhiên, tình hình đã trở nên tốt hơn với Arsenal khi HLV Wenger tung Welbeck vào sân ở phút 55. Chỉ 4 phút sau khi có mặt trên sân, tiền đạo người Anh đã khiến mành lưới của Norwich rung lên. Từ pha chuyền bóng bằng đầu của Olivier Giroud, Welbeck tung ra cú volley ghi bàn đẹp mắt. 
Welbeck ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Arsenal - Ảnh: AFP
HLV Wenger thở phào nhẹ nhõm - Ảnh: Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal tiếp tục tạo ra thêm một số cơ hội nữa nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng và tỷ số 1-0 được duy trì cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Chiến thắng này đã giúp cho Arsenal vượt qua Man City để đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi hơn đối thủ 3 điểm. Tuy nhiên, Man xanh hoàn toàn có thể trở lại vị trí cũ nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Southampton vào đêm nay.
Trong khi đó, sức ép đối với HLV Wenger chắc chắn sẽ còn tiếp tục trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải này. Bởi các CĐV Arsenal đã rất thất vọng khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.