Arsenal bị PSG 'nẫng tay trên' tuyển thủ Đức

21/12/2016 07:59 GMT+7

Julian Draxler, mục tiêu mà Arsenal theo đuổi bấy lâu nay, chuẩn bị rời Wolfsburg để sang thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Theo Sport Mail, Draxler đã đồng ý đến PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm. Vấn đề còn lại chỉ là phí chuyển nhượng. Phía Wolfsburg muốn có 40,5 triệu euro thì mới "nhả người" và con số này có lẽ sẽ không làm khó được một đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG.
Kể từ mùa hè vừa qua, Draxler đã có ý định rời khỏi Wolfsburg nhưng chưa toại nguyện. Anh tiếp tục thể hiện ý định này trong thời gian gần đây và bị các CĐV đội bóng Đức chế giễu phản đối.
"Có lẽ tôi không cần phải nói thì mọi người cũng biết việc bị la ó phản đối ảnh hưởng như thế nào đến thi đấu. Bạn không thể chơi tốt khi khán giả chửi rủa mỗi khi chạm bóng. Tuy nhiên, tôi hiểu vì sao các CĐV làm như vậy. Họ có quyền làm điều đó. Tôi đã nói suy nghĩ của mình hồi mùa hè và tôi sẽ tiếp tục thực hiện điều đó", Draxler nói trên Sport Mail.
Draxler (phải) thường xuyên được gọi vào tuyển Đức AFP
Nếu việc đàm phán giữa Wolfsburg và PSG diễn ra suôn sẻ thì Draxler sẽ được thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Không những vậy, anh chắc chắn sẽ nhận được mức lương cao hơn rất nhiều so với hiện nay. Dù vậy, PSG cũng không phải là nơi êm đềm. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây.
Thất bại 1-2 trước Guingamp hồi cuối tuần qua khiến cho PSG bị Nice bỏ xa với khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng Ligue 1. 
Draxler năm nay 23 tuổi, anh tập bóng đá từ năm 5 tuổi tại CLB Rentfort. Đến năm 2001 thì anh được Schalke chiêu mộ và đào tạo. Tháng 1.2011, anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Bundesliga khi vào sân thay người trong trận Schalke thua Hamburg 0-1. Đến mùa hè 2015, Draxler gia nhập Wolfsburg, bất chấp nhận được nhiều lời mời từ các đại gia của châu Âu.
Kể từ đó đến nay, báo chí Anh cho rằng Arsenal vẫn theo dõi sát sao Draxler. Tuy nhiên, với việc "án binh bất động", đội chủ sân Emirates sẽ phải nhìn mục tiêu của mình sang thi đấu cho đội khác.
Draxler là một tài năng trẻ được đánh giá cao của bóng đá Đức trong thời gian gần đây. Từ năm 2012 đến nay, anh đã có 27 lần khoác áo tuyển Đức và ghi được 3 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.