Arsenal gây thất vọng, nhận thất bại trên sân West Ham

12/01/2019 22:10 GMT+7

Arsenal cho thấy phong độ rất thất thường khi phải nhận thất bại 0-1 trên sân West Ham trong trận đấu sớm vòng 22 Premier League.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Declan Rice là người ghi bàn duy nhất giúp West Ham đánh bại Arsenal. Một nhân vật cũng gây chú ý là Samir Nasri khi anh để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu đầu tiên tại Premier League trong màu áo West Ham.
Nasri có trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh sau 18 tháng bị cấm thi đấu vì sử dụng ma túy. Trong lần đối đầu với đội bóng cũ, cựu tiền vệ tuyển Pháp chính là người kiến tạo cho Rice ghi bàn khi hiệp 2 bắt đầu được khoảng 3 phút.

tin liên quan

Firmino lập hattrick, Liverpool đè bẹp Arsenal
Tiền đạo Roberto Firmino đã tỏa sáng với một cú hattrick, góp phần giúp Liverpool giành chiến thắng 5-1 trước Arsenal, qua đó tạo ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League.
Với lợi thế sân nhà, West Ham đẩy cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Mark Noble đe dọa khung thành Arsenal bằng một cú sút bằng chân trái. Sau đó, hai đội thay phiên nhau tấn công.
Sead Kolasinac có pha nhả bóng khá thuận lợi cho Alexandre Lacazette nhưng tiền đạo người Pháp lại dứt điểm không thành công. West Ham đáp trả với pha phối hợp giữa Nasri và Arnie để rồi tiền vệ 31 tuổi tung ra một cú sút đưa bóng đi vào cạnh lưới.
Thế bế tắc của trận đấu chỉ được phá vỡ ở đầu hiệp 2. Pha phá bóng của Laurent Koscielny đưa bóng đến vị trí của Nasri và anh này ngay lập tức chuyền cho Rice dứt điểm ghi bàn.
Rice ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho West Ham Reuters
Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Arsenal đã phản ứng rất mạnh mẽ. Họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng, trong đó có thể kể đến các pha dứt điểm của Pierre-Emerick Aubameyang và Alex Iwobi. 
Ở những phút bù giờ, Koscielny đã đưa được bóng vào lưới West Ham nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị của Lucas Torreira.
Với thất bại này, Arsenal giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 41 điểm và có nguy cơ bị các đội phía trên tiếp tục bỏ xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.