Arsenal giữ chân Ozil đến năm 2021 bằng mức lương kỉ lục

01/02/2018 08:05 GMT+7

Ngay sau trận thua đáng xấu hổ trên sân Swansea, các CĐV Arsenal đã ngay lập tức có được niềm vui mới khi ban lãnh đạo 'Pháo thủ' cùng lúc giành được 2 thắng lợi quan trọng.

Thắng lợi thứ nhất chính là việc thương vụ mua chân sút Pierre Aubameyang với giá 56 triệu bảng đã chính thức được hoàn tất. Aubameyang đã có màn ra mắt với sắc áo đỏ-trắng của Arsenal vào tối qua.
Thứ hai, đó là việc ngôi sao Mesut Ozil khẳng định anh sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsennal. Giữ được Ozil, với Arsenal, Wenger cũng như các CĐV “Pháo thủ” chẳng khác nào mua thành công 1 tân binh đắt giá.

tin liên quan

Bán Sanchez là cách tốt nhất để… Arsenal giữ chặt Ozil
Vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Arsenal tới M.U, đồng thời Henrikh Mkhitaryan sẽ đi theo chiều ngược lại đang tốn rất nhiều giấy mực của báo giới và khiến tương lai của Mesuts Ozil ở Emirates ít được nhắc tới thời gian qua.
Theo Sport Mail, hợp đồng mới của Ozil với Arsenal sẽ có thời hạn 3 năm rưỡi (tới tháng 6.2021) và mức lương mà tiền vệ người Đức được hưởng ở Emirates cũng sẽ tăng gấp đôi, từ 150.000 bảng/tuần hiện tại lên 300.000 bảng/tuần.
Chuyện tương lai của Ozil là chủ đề được bàn tán trong suốt 1 năm qua và có nhiều thời điểm Arsenal tưởng chừng đã không thể giữ được cầu thủ sáng tạo bậc nhất của họ khi những đề nghị của ban lãnh đạo “Pháo thủ” chỉ nhận về thái độ im lìm từ phía Ozil.
Nhưng sau tất cả, mọi thứ đã bình yên trở lại. Hay nói đúng hơn, những chuyển biến tích cực về mặt nhân sự của Arsenal trong kì chuyển nhượng tháng 1 này, bằng việc đưa về Emirates Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang, đã tác động mạnh lên thái độ của Ozil.
HLV Wenger đã thành công trong việc giữ chân Ozil Reuters
Thực ra, Ozil khác hoàn toàn với trường hợp của Alexis Sanchez, người đã gia nhập Manchester United tuần trước. Nếu như Sanchez quyết tâm ra đi thì Ozil lại lấn cấn, nửa muốn ở lại Arsenal, nơi anh cảm nhận được tình yêu từ nhiều phía, nửa muốn xê dịch tới 1 CLB mới để thỏa giấc mơ giành những danh hiệu lớn.
Và giờ khi Arsenal cho thấy họ đang chuẩn bị cho một cuộc tái thiết mạnh mẽ hướng tới những đỉnh cao (dù chỉ có thể bắt đầu từ mùa sau) thì chẳng có lý do gì khiến Ozil phải lăn tăn suy nghĩ nữa.
Dự kiến, buổi họp báo công bố hợp đồng mới của Ozil với Arsenal sẽ được tổ chức vào cuối tuần và nó sẽ chính thức đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực chèo kéo ngôi sao người Đức này từ các CLB như Bayern hay M.U.
Với việc chấp thuận ở lại Arsenal tới hè 2021, Ozil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử “Pháo thủ”, vượt ra xa 2 tân binh Aubameyang (180.000 bảng/tuần) và Mkhitaryan (170.000 bảng/tuần). Nếu tính cả Premier League, mức lương của Ozil chỉ kém duy nhất Sanchez của M.U mà thôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.