Arsenal hỏi mua trung vệ tuyển Đức để vá hàng phòng ngự

29/07/2016 16:27 GMT+7

Kênh Sky Sports của Đức vừa tiết lộ Arsenal đang tìm cách tiếp cận trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia, đồng thời cũng là tuyển thủ Đức tại EURO 2016 vừa qua.

Vốn là đội bóng không hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng nhưng “Pháo thủ” cũng đang rục rịch chiêu mộ binh hùng. Nguyên nhân là do Arsenal đang khủng hoảng nghiêm trọng hàng phòng ngự.
Per Mertesacker vừa dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài 5 tháng. Trong khi đó, đội hình của “Pháo thủ” không có nhiều lựa chọn để khiến Arsene Wenger có thể an tâm.

tin liên quan

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal thắng sát nút MLS All Stars
Bàn thắng vào những phút cuối của tiền đạo trẻ Chuba Akpom đã giúp Arsenal đánh bại MLS All Stars (các ngôi sao của giải MLS) với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ sáng ngày 29/7.
Trong trận đấu vào sáng nay, “Giáo sư” đã tung ra sân cầu thủ tuổi teen Krystian Bielik. Nhà cầm quân người Pháp phải tìm kiếm một trung vệ khác, cứng cáp và nhiều kinh nghiệm hơn nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới.
Sky Sports cho biết tuyển thủ của “Cỗ xe tăng Đức” Mustafi đã lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Pháp. Trung vệ sinh năm 1992 vẫn còn hợp đồng 3 năm với Valencia. Nếu muốn có chữ kí của Mustafi, Arsenal phải chấp nhận trả 42,1 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.
Một vài thông tin cho rằng, đội bóng ở nước Anh có thể thuyết phục CLB Tây Ban Nha chịu "nhả" Mustafi với giá 25,3 triệu bảng kèm theo 8,4 triệu bảng trả thêm tùy vào thành tích có được trong quá trình thi đấu.
Shkodran Mustafi vẫn còn hợp đồng với 3 năm với Valencia AFP
Trung vệ Mustafi vốn trưởng thành từ lò đào tạo của Everton. Tuy nhiên, đó là thời gian khó khăn của cầu thủ sinh năm 1992 khi mãi không thể chen chân vào đội 1. Sau khi quyết định ra đi vào năm 2012, Mustafi gia nhập Sampdoria và sau đó là Valencia.
Từ khi đến Tây Ban Nha, trung vệ người Đức luôn ra sân rất đều đặn. Mustafi có tổng cộng 78 lần ra sân cho Valencia. Dù không có thế mạnh ghi bàn nhưng cầu thủ sinh năm 1992 cũng có 6 lần sút tung lưới đối phương.
Ở sự nghiệp thi đấu quốc gia, Mustafi có tổng cộng 11 lần ra sân kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Kì EURO 2016 vừa qua, trung vệ người Đức làm khá tốt nhiệm vụ của mình trong thời điểm Mats Hummels chấn thương. Dù chỉ ra sân 2 trận nhưng Mustafi đã kịp để lại ấn tượng với HLV Joachim Loew bằng 1 bàn thắng.
Hiện tại, đại diện của Arsenal đã bay đến Tây Ban Nha để thỏa thuận về các điều khoản liên quan đến hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.