Arsenal không ngại tiếp tục dùng đội hình 2 đấu Red Star Belgrade

02/11/2017 19:51 GMT+7

Với việc phải đối đầu với Man City vào cuối tuần này ở Premier League, Arsenal sẽ tiếp tục ra quân với đội hình 2 ở cuộc tiếp đón Red Star Belgrade tại bảng H Europa League.

Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ 05 ngày 3.11, theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp Red Star Belgrade trong trận đấu ở bảng H Europa League. Hiện đội bóng thành London đang đứng đầu bảng đấu này với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ giành chiếc vé vào vòng knock-out.

tin liên quan

Arsenal, đừng bán ‘linh hồn’ cho kẻ khác
Alexis Sanchez và Mesut Ozil từ lâu đã là trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Nếu mất đi cả hai, sức mạnh của ‘Pháo thủ' chắc chắn sẽ giảm sút rõ rệt.
Ở loạt trận trước, Arsenal cũng đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Red Star Belgrade cũng với đội hình không phải là mạnh nhất nhờ bàn thắng của tiền đạo Olivier Giroud.
Chính vì vậy, trong trận tái đấu này, HLV Wenger không ngại tiếp tục sử dụng đội hình 2 để tiếp đón Red Star Belgrade. 
Các cầu thủ Arsenal chuẩn bị tiếp Red Star Belgrade Reuters
"Tôi đã sử dụng chính sách xoay vòng cầu thủ và sẽ tiếp tục bởi tôi hài lòng với màn trình diễn của Arsenal ở tất cả các đấu trường. Tất cả các cầu thủ đều thể hiện rất tốt trong các buổi tập và hầu như không có sự khác biệt nào giữa họ", Reuters dẫn lời HLV Wenger.
Sở dĩ HLV Wenger sẽ sử dụng đội hình 2 cho các trận đấu ở Europa League là vì ông muốn tập trung cho Premier League. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Man City. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng nếu thắng, các "Pháo thủ" sẽ rút ngắn cách biệt với các đối thủ xuống còn 6 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.