Arsenal may mắn vượt qua Bayern Munich ở ICC 2017

19/07/2017 20:55 GMT+7

Thi đấu dưới cơ và bị đối phương dẫn trước cho đến những phút bù giờ nhưng Arsenal lại giành chiến thắng trong những loạt sút luân lưu trong trận đấu với Bayern Munich ở International Champions Cup (ICC) 2017.

Arsenal đã gây thất vọng trong trận đấu với Bayern Munich nhưng họ lại có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ cuối cùng và sau đó giành chiến thắng 3-2 trong những loạt sút luân lưu. 
Trong trận đấu diễn ra chiều tối qua, HLV Wenger đã tung tân binh Alexandre Lacazette vào sân ngay từ đầu. Bên phía Bayern Munich, tân binh James Rodriguez cũng có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Lacazette hầu như mất hút trước hàng thủ của Bayern Munich. Anh chưa có được sự ăn ý với các đối tác như Danny Welbeck hay Mesut Ozil. Tiền đạo người Pháp đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal khi ghi bàn ở trận đấu với Sydney FC nhưng ở trận này anh lại tỏ ra rất lúng túng. Trong khi đó, James Rodriguez cũng không khá hơn là bao. Tiền vệ người Colombia bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn khi được các đồng đội dọn cỗ.
Tuy nhiên, các cầu thủ khác của Bayern Munich thì lại thi đấu tốt và HLV Carlo Ancelotti có thể hài lòng. Ngay ở phút thứ 9, đội bóng Đức đã mở tỷ số nhờ công của Robert Lewandowski khi anh này thực hiện thành công quả đá phạt đền (Bernat bị Maitland-Niles phạm lỗi). Đáng lý ra tỷ số đã là 2-0 cho Bayern khi Tolisso sút tung lưới Arsenal nhưng trọng tài lại không công nhận vì cho rằng anh này đã rơi vào thế việt vị.
 
Arsenal lép vế trước Bayern trong phần lớn thời gian trận đấu AFP
Bên phía Arsenal, các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi và thi đấu cầm chừng. Chính vì vậy, số cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều. Tuy nhiên, các “Pháo thủ” lại có được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. Đó là một pha phản công nhanh và Aaron Ramsey đã có pha tạt bóng chính xác để Alex Iwobi đánh đầu gỡ hòa.
Theo thể thức của giải International Champions Cup, nếu hai đội hòa nhau trong 90 phút thì sẽ sút luân lưu phân thắng bại. Kết quả cuối cùng, Arsenal đã giành chiến thắng 3-2 trong những loạt sút luân lưu để giành 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.