Arsenal tung hợp đồng khủng nhằm trói chân cặp tiền đạo lợi hại

12/05/2019 15:38 GMT+7

Hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã được ban lãnh đạo Arsenal đưa ra những điều khoản hấp dẫn để gia hạn hợp đồng.

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng đối với 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette. Theo đó, 2 chân sút này cùng được đề nghị mức lương mới là 250.000 bảng/tuần. Những cuộc thương lượng dự kiến sẽ được bắt đầu ngay khi mùa giải này kết thúc.
Động thái này là nhằm tránh cho Arsenal khỏi rơi vào hoàn cảnh phải bán hoặc chịu mất những cầu thủ quan trọng. 
Trong quá khứ, vào năm 2012, Arsenal từng phải bán Robin Van Persie cho M.U với giá 22,5 triệu bảng khi anh này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Sau đó, cách đây 2 năm, trường hợp tương tự lặp lại với Alex Oxlade-Chamberlain và các "Pháo thủ" phải bán cho Liverpool để thu về 35 triệu bảng.
Ở mùa này, mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn khi Aaron Ramsey hết hạn hợp đồng và anh sẽ chuyển sang Juventus vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do còn Arsenal không thu được đồng nào.
Ramsey rời Arsenal để sang Juventus Reuters
Aubameyang và Lacazette đã trở thành những chân sút hàng đầu của Arsenal trong mùa giải này. Hai tiền đạo này đã đóng góp 69 bàn trong tổng số 97 bàn trên mọi mặt trận của các "Pháo thủ". Họ cũng góp công lớn trong việc đưa đội bóng này vào chung kết Europa League.
Trong trận bán kết lượt đi với Valencia, Lacazette ghi 2 bàn còn Aubameyang ghi 1 bàn, góp phần vào chiến thắng 3-1. Ở lượt về, đến lượt tiền đạo người Gabon lập hattrick và chân sút người Pháp ghi bàn còn lại khi Arsenal thắng 4-2. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.