Arsenal và Chelsea chiếm ưu thế lớn ở lượt đi tứ kết Europa League

12/04/2019 06:30 GMT+7

Hai đại diện của Premier League là Arsenal và Chelsea đã có những chiến thắng để giành lợi thế trong loạt trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng nay (12.4, giờ VN).

Trong loạt trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng nay, trong khi Arsenal đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước thì Chelsea cũng có chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách đến sân Slavia Prague. Với kết quả này, 2 đại diện của Premier League sẽ có lợi thế khi bước vào trận lượt về vào tuần sau.
Arsenal khởi đầu trận đấu khá tốt và có được bàn mở tỷ số ở phút 14 nhờ công của Aaron Ramsey. Tiền vệ người Xứ Wales di chuyển thông minh trong một pha phối hợp tấn công ăn ý để nhận bóng rồi dứt điểm tinh tế ghi bàn.
Tỷ số được nhân đôi cho Arsenal sau đó 10 và lần này là một nỗ lực cá nhân của Lucas Torreira. Cầu thủ người Uruguay vượt qua hàng tiền vệ Napoli trước khi dứt điểm bằng chân trái, bóng chạm Kalidou Koulibaly và đổi hướng khiến thủ môn Alex Meret bó tay.
Cú sút của Torreira giúp Arsenal nâng tỷ số lên thành 2-0 Reuters
Arsenal cố gắng gia tăng cách biệt trong hiệp 1 với những cú sút của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang nhưng thủ môn Meret đã thi đấu tốt và ngăn chặn thành công.
Trong khi đó, Napoli chơi tốt hơn trong hiệp 2 khi muốn tìm một bàn thắng trên sân khách. Lorenzo Insigne đã đưa được bóng vào lưới Arsenal nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
Alonso ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea Reuters
Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng cũng giành chiến thắng 1-0 trên sân Slavia Prague.
HLV Maurizio Sarri đã có đến 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Chelsea so với trận thắng West Ham ở Premier League hồi đầu tuần, trong đó, Eden Hazard chỉ vào sân ở phút 59.
Willian có pha dứt điểm trúng xà ngang khung thành Slavia Prague ở hiệp 1 nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga cũng phải trổ tài cứu nguy cho Chelsea trong hiệp 2.
Thế bế tắc của trận đấu chỉ được phá vỡ ở phút 86 khi Marcos Alonso xâm nhập vùng cấm địa để đón đường chuyền từ Willian ghi bàn mang về chiến thắng cho Chelsea.
Kết quả lượt đi vòng tứ kết Europa League:
Arsenal 2 - 0 Napoli
Benfica 4 - 2 Frankfurt
Slavia Prague 0 - 1 Chelsea
Villarreal 1 - 3 Valencia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.