Arsenal và cuộc 'thay máu' lực lượng ngay giữa mùa giải

17/01/2018 08:13 GMT+7

Tiền đạo Theo Walcott đã hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe tại Everton, chuẩn bị rời Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

[VIDEO] WALCOTT KIỂM TRA Y TẾ TẠI EVERTON
Theo Sport Mail, vào trưa qua (16.1, giờ Anh), Walcott đã đến trung tâm huấn luyện Finch Farm của Everton để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Sau đó, các cuộc thương lượng giữa các bên đã tiếp tục diễn ra cho đến buổi tối.
Sport Mail cho biết Walcott là mục tiêu mà Bournemouth và Southampton theo đuổi nhưng anh đã chọn Everton. Đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ trả cho anh mức lương 110.000 bảng/tuần. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, chân sút người Anh sẽ chính thức gia nhập sân Goodison Park vào hôm nay theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.
Walcott ghi được 108 bàn trong 270 trận cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Southampton vào năm 2006. Tuy nhiên, anh không thường xuyên được thi đấu trong mùa giải này. 
Kể từ đầu mùa đến nay, Walcott chưa được đá chính trận nào và anh lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội được góp mặt ở World Cup 2018 ở Nga cùng với tuyển Anh. Đó là lý do chính anh quyết định ra đi. Tại Everton, anh sẽ được HLV Sam Allardyce đảm bảo một vị trí trong đội hình.
Sanchez đang tiến gần đến sân Old Trafford Reuters
Bên cạnh Walcott, một chân sút khác của Arsenal là Alexis Sanchez cũng chuẩn bị rời sân Emirates. Tiền đạo người Chile nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U. Vấn đề giờ đây là mức phí chuyển nhượng cũng như số tiền "lót tay" dành cho Sanchez và người đại diện.
Arsenal cũng đang gấp rút tìm người thay thế Walcott và Sanchez. Theo Sport Mail, Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ rời M.U để sang Arsenal như một phần của hợp đồng mua Sanchez. Tiền vệ người Armenia đã xác định rằng anh không còn tương lai ở Old Trafford và chấp nhận ra đi.
Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang đàm phán với Dortmund và Bordeaux để hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang cùng Malcom. Tuy nhiên, khả năng các "Pháo thủ" mua cả 2 tiền đạo trên là rất khó xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.