Asensio cứu Real Madrid tránh khỏi trận thua trước Valencia

28/08/2017 08:20 GMT+7

Tài năng trẻ Marco Asensio đã ghi cả 2 bàn thắng giúp cho Real Madrid có trận hòa 2-2 trên sân nhà với Valencia ở vòng 2 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (28.8, giờ VN), Real Madrid tiếp Valencia với sự tự tin cao bởi các học trò của HLV Zinedine Zidane đang có phong độ tốt.   
Sự tự tin của Real Madrid càng dâng cao khi họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 nhờ công của Asensio trong một tình huống sút xa xuất thần. Tuy nhiên, sự hưng phấn của thầy trò Zidane nhanh chóng bị dập tắt chỉ sau đó 8 phút. 

tin liên quan

Barcelona, Real Madrid ra quân suôn sẻ ở La Liga
Trong khi Barcelona vượt qua những khó khăn bằng chiến thắng 2-0 trước Betis thì Real Madrid cũng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga với thắng lợi 3-0 trên sân Deportivo.
Đó là một pha phối hợp đồng đội đẹp mắt và người dứt điểm là một tài năng trẻ bên phía Valencia là Carlos Soler. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 77, một cầu thủ trẻ khác là Geoffrey Kondogbia ghi bàn vào lưới Real Madrid giúp đội khách nâng tỷ số lên thành 2-1.
Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, Gareth Bale cùng Karim Benzema không thể ghi bàn, Asensio đã đóng vai người hùng cứu thua cho Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi thực hiện một pha đá phạt hoàn hảo làm tung lưới Valencia ở phút 83, tránh cho đội bóng Hoàng gia khỏi một trận thua mất mặt trên sân nhà.
Benzema không thể ghi bàn cho Real Madrid Reuters
Với kết quả này, Real Madrid có 4 điểm và tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Zidane đã bị Barcelona, đội toàn thắng trong 2 trận dẫn trước với khoảng cách 2 điểm.
Trận đấu này cũng cho thấy Real Madrid vẫn rất cần Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị treo giò 5 trận vì đẩy trọng tài trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Barcelona. Không có CR7, đội chủ sân Bernabeu không có những mũi nhọn tấn công lợi hại.
Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Zidane đã nói rằng ông sẽ vui nếu Real Madrid mua thêm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Có lẽ nhà cầm quân người Pháp cũng hiểu rằng đội bóng cần có thêm những sự tăng cường về mặt lực lượng, nhất là trong hoàn cảnh Bale và Benzema không có được phong độ ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.