Ashley Cole trở về Anh làm 'học trò' của Lampard

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/01/2019 09:30 GMT+7

Cựu hậu vệ trái nổi tiếng của tuyển Anh là Ashley Cole sẽ thi đấu cho CLB Derby County cho đến hết mùa này sau khi đồng ý thỏa thuận làm việc dưới sự chỉ đạo của đồng đội cũ ở Chelsea là Frank Lampard.

Cole (38 tuổi) - người từng có ý định treo giày sau khi kết thúc hợp đồng với CLB LA Galaxy của giải MLS (Mỹ) hồi tháng 10 năm ngoái, cho biết quyết định chơi bóng dưới trướng của Lampard là một quyết định “nhẹ nhàng, không cần phải suy nghĩ nhiều”.
Cole từng có đủ mọi danh hiệu khi khoác áo Chelsea AFP
Ưu thế của Cole chính là kinh nghiệm dày dặn, với 107 lần khoác áo đội tuyển Anh và 686 lần ra sân ở cấp CLB. Trong đó, hậu vệ trái này từng khoác áo những đội bóng danh tiếng như Arsenal, Chelsea và AS Roma.

tin liên quan

Lampard chưa mơ đến việc dẫn dắt Chelsea
Cựu tiền vệ Frank Lampard đã bước vào nghiệp huấn luyện khi đang dẫn dắt Derby County và anh cho biết vẫn chưa nghĩ đến việc dẫn dắt đội bóng cũ là Chelsea.
Reuters trích dẫn phát biểu của Lampard trên trang web chính thức của CLB Derby County cho biết: “Tôi rất vui khi có thể có được sự phục vụ của Ashley cho đến hết mùa bóng. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một hậu vệ trái xuất sắc, và anh ấy cũng mang theo rất nhiều kinh nghiệm. Trong những ngày qua tôi luôn nghĩ về Ashley và tôi tin chắc rằng anh ấy là sự bổ sung tích cực cho đội hình của chúng tôi”.
Lampard đã có những bước khởi sắc ở sự nghiệp HLV khi được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Derby REUTERS
Derby là một trong 6 đội bóng hiện đang tranh suất lên chơi ở Premier League mùa tới. Hiện tại, sau 28 vòng đấu, Derby County được dẫn dắt bởi danh thủ từng được mệnh danh là “người không phổi” đang xếp ở vị trí thứ 6 tại Championship với 46 điểm, kém đội nhì bảng Norwich City 7 điểm (2 vị trí đầu bảng giành vé trực tiếp thăng hạng Premier League).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.