Aubameyang bị loại khỏi danh sách thi đấu của Dortmund

19/01/2018 14:30 GMT+7

Đó là thông tin chính thức trước trận Dortmund đến làm khách tại Hertha Berlin trong trận đấu sớm vòng 19 Bundesliga diễn ra rạng sáng mai 20.1 (giờ VN).

"Cậu ấy sẽ tập luyện ở Dortmund. Chúng tôi phát hiện ra Aubameyang có những dấu hiệu bất thường và không tập trung vào chuyên môn", Chủ tịch Michael Zorc tiết lộ.
Ai cũng biết Pierre-Emerick Aubameyang đang là mục tiêu của Arsenal trước cả khi câu lạc bộ phía bắc London bán Alexis Sanchez cho Manchester United.
Hertha Berlin (áo xanh) thắng Dortmund 2-1 ở mùa bóng trước AFP
Tiền đạo 28 tuổi này được đội chủ sân Emirates liên hệ nhiều lần nhưng ông Arsene Wenger vẫn chưa có quyết định thế nào cho thương vụ này. Ông chê giá của Aubameyang 63,5 triệu bảng là quá đắt và đòi "các" tiền đạo Giroud cùng với phân nửa số tiền Dortmund đưa ra nhưng đội bóng chơi ở Bundesliga chưa đồng ý.
Sự việc nhùng nhằng khiến Aubameyang mất tập trung và bị Dortmund cho ngồi chơi xơi nước ở vòng đấu trước khi đội chủ sân Signal Iduna Park bị Wolfsburg thủ hòa 0-0 trên sân nhà. Đêm nay trước trận làm khách tại thủ đô của nước Đức, Aubameyang một lần nữa bị cho ở nhà tập luyện bởi cùng lỗi ở trên.
Aubameyang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Bundesliga khi anh kết thúc mùa bóng trước với 31 bàn thắng cùng với 13 bàn thắng sau 15 trận đấu ở mùa bóng này. Tiền đạo Gabon từng bị Dortmund treo giò 2 lần trong mùa giải này vì lý do kỷ luật.
Dortmund hiện đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, một vị trí đủ để có vé chơi ở Champions League mùa sau nhưng thành tích của họ thì không xứng với cái tên của mình. Đội bóng mà họ từng có thời được xếp ngang hàng là Bayern Munich đã vượt qua Dortmund với 15 điểm nhiều hơn và chễm chệ trên bảng xếp hạng.
Hãy cẩn thận với Salomon Kalou AFP
Việc Dortmund bị các đội bóng mà trước đây họ không thèm ngó nửa con mắt như RB Leipzig, Schalke 04 qua mặt đã làm cổ động viên nổi giận. Đã vậy nội bộ của đội bóng mặc áo vàng-đen lại đang lủng củng chỉ vì tin đồn từ Arsenal.
Ba trận đấu gần nhất ở đấu trường Bundesliga, Dortmund chưa thể thắng được Hertha Berlin và đó là điều huấn luyện viên Stoger rất lo. Dù đội chủ nhà chỉ xếp thứ 11 nhưng lối chơi của họ thì rất khó chịu với cựu cầu thủ của Chelsea Salomon Kalou năng động trên hàng công. Nếu đêm nay không cẩn thận, Dortmund sẽ lại văng ra khỏi tốp 6 và đau hơn, họ sẽ mất luôn Aubameyang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.