Ba Lan thiệt quân trước trận gặp Đức

16/06/2016 12:10 GMT+7

HLV Adam Nawalka đang lo sốt vó khi thủ thành số 1 của tuyển Ba Lan Wojciech Szczesny dính chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp Đức vào 2 giờ sáng 17.6, giờ VN.

Thủ môn tuyển Ba Lan dính chấn thương đùi khá nặng sau khi va chạm với đồng đội Lukasz Piszczektrong trận thắng 1-0 trước Bắc Ireland. Sau khi kiểm tra y tế, HLV Nawalka buồn bã cho hay, “người gác đền” Szczesny chính thức vắng mặt trong trận gặp đương kim vô địch thế giới Đức.

tin liên quan

Đức - Ukraine: 'Kẻ chiến thắng vẫn là người Đức'
'Bóng đá là một trò chơi đơn giản, giữa 22 gã đàn ông tranh nhau 1 quả bóng, nhưng cuối cùng kẻ chiến thắng luôn là người Đức'. Nhiều người không ủng hộ ý kiến ấy của Gary Lineker, nhưng ở Villeneuve-d'Ascq tối nay thì điều đó có thể đúng.
“Tôi không rõ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Tôi hy vọng, Szczesny có thể kịp hồi phục trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng EURO 2016 gặp Ukraine”, nhà cầm quân người Ba Lan phát biểu trên Daily Mail.
Sự vắng mặt của Szczesny là tổn thất lớn đối với tuyển Ba Lan. HLV Nawalka dành rất nhiều sự tin cậy cho chốt chặn số 1 của đội tuyển này. Một trong hai cái tên Lukasz Fabianski và Artur Boruc sẽ được chọn để thay thế Szczesny. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Ba Lan không tiết lộ cái tên nào sẽ chắc suất ra sân ở trận đấu đêm nay.
Thủ thành số 1 của tuyển Ba Lan dính chấn thương trong trận ra quân AFP
Bên cạnh đó, Nawalka cũng nói về chiến thắng trong trận mở màn EURO 2016. Nhà cầm quân cho rằng, đó là một bước tiến quan trọng đối với tuyển Ba Lan ở mùa giải năm nay. Ít nhất họ cũng có được 3 điểm trước khi phải đối đầu với đối thủ không dễ chơi như Đức.
Về phần tuyển Đức, “cỗ xe tăng” đang có khí thế cao ngất trời sau chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Ukraine. So với Ba Lan, đương kim vô địch thế giới vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn. Trong tình thế đối phương thiệt quân, Đức càng có thêm cơ hội giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.