Ba ngôi sao Barcelona trước nguy cơ bị 'ra rìa'

Đức Trường
Đức Trường
10/05/2019 15:10 GMT+7

Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti nhiều khả năng bị Barcelona đẩy khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Thua Liverpool sau hai lượt với tổng tỷ số 3-4 ở bán kết Champions League, Barcelona đã nhận ra khoảnh khắc sự thật. Đội hình của họ đang già nua và nhiều cầu thủ không xứng đáng khoác áo câu lạc bộ nữa. Đội bóng cần một cuộc thanh lọc lực lượng trong thời gian tới.
Trước khi chào đón những tân binh, đội chủ sân Camp Nou phải dọn trống chỗ đội hình. Với Coutinho, tiền vệ này gây thất vọng từ khi sang Barcelona. Trong những trận đấu đỉnh cao, ngôi sao người Brazil thi đấu vật vờ. Anh không để lại bất kỳ ấn tượng nào.
Trước Liverpool trên sân Anfield, Coutinho chơi rất kém, và bị huấn luyện viên Ernesto Valverde thay ra ở phút 60. Báo chí Tây Ban Nha sau đó chỉ trích cầu thủ này rất nhiều. Họ cho rằng, Coutinho không còn mặn mà với đội nhà, và thi đấu rất hời hợt. Đã có những tin đồn Barcelona sẽ đem bán tiền vệ này trong hè 2019.
Rakitic (giữa) đã không còn giữ được phong độ Reuters
Trong khi đó, Rakitic đã luống tuổi và đánh mất những tố chất tài năng. Sau mùa hè 2018 bùng nổ trong màu áo tuyển Croatia tại World Cup trên đất Nga, tiền vệ này chỉ còn là chiếc bóng của chính mình. Với Umtiti, hậu vệ người Pháp đánh mất phong độ vì liên tục bị chấn thương đeo bám.
Theo El Mundo Deportivo, Barcelona sau khi có chữ ký tiền vệ Frenkie de Jong sẽ mua tiếp Matthijs de Ligt và Antonie Griezmann. Những sự bổ sung này rất cần thiết cho đại diện xứ Catalonia. De Ligt sẽ mang đến chất thép cho hàng thủ, còn Griezmann mang đến sự sáng tạo cho hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.